Cộng đồng mạng

Bói Tarot: Dự đoán tình hình công việc cuối tháng 3 của bạn

Chuyện công việc có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của bạn. Để biết những ngày cuối tháng 3, tình hình công việc của mình biến động ra sao, hãy chọn 1 lá Tarot dưới đây nhé!

Lá bài A 

The Magician: Lá bài ám chỉ công việc được chuẩn bị tốt, được dẫn dắt bởi người có khả năng, thông minh và giàu kinh nghiệm. Sắp tới đây, tình hình công việc của bạn đã bước vào gia đoạn ổn định và thành công. Nếu bạn đang chuẩn bị khởi nghiệp hoặc bắt tay tiến hành dự án mới thì đây là một lá bài rất tốt. Lá bài cũng nhắc đến cạm bẫy như những khó khăn phải vượt qua, vì vậy hãy cẩn thận những dụ dỗ.

Lá bài B

The Hanged Man: Trong thời gian tới, mọi thứ sẽ chững lại và làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, mất phương hướng. Nhưng đừng vội nản lòng hoặc sốt ruột. Hãy cố gắng bình tĩnh, bởi bạn vẫn cần thêm thời gian để suy nghĩ kỹ về con đường mình nên đi và trau dồi thêm một số kỹ năng cần thiết. Nếu bạn đã có công việc, thì lúc này mọi thứ không có thay đổi gì lớn. Nếu bạn đang tính đổi việc, thì đừng vội quyết định ngay mà hãy suy nghĩ thêm một thời gian nữa nhé. 

Lá bài C

The Star: Thời gian tới công việc của bạn tràn đầy hy vọng và may mắn. Mọi chuyện suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, làm đâu được đấy. Nếu trong công việc bạn vẫn còn đang băn khoăn mơ hồ, thì sắp tới mọi thứ sẽ rõ ràng hơn rất nhiều, bạn sẽ tìm được đường đi, định hướng cho mình, biết được mình thực sự cần gì muốn gì và hiểu rõ mình cần làm những gì để đạt được thứ mình muốn.

Thông tin mang tính chất tham khảo

Hương Anh (dịch)