Cộng đồng mạng

Bói Tarot: Câu chuyện tình yêu của bạn trong những ngày giữa tháng 3

Tình yêu là một gia vị không thể thiếu, có nó cuộc sống của chúng ta mới đậm đà hương sắc. Thông qua những lá bài Tarot, bạn sẽ biết được trong những ngày tới câu chuyện tình yêu của mình sẽ như thế nào.

Hãy chọn một lá bài bất kỳ để tìm ra câu trả lời cho bản thân nhé! 

Lá bài A 

Strength: Trong thời gian tới đây, mối quan hệ của bạn đầy biến động và có thể khiến bạn rất đau đầu rối trí. Dường như bạn đang quá cố chấp, cứng đầu và cố gắng kiểm soát đối phương quá nhiều. Hãy xem lại cách mình hành xử, cũng như biểu hiện của người ấy. Có phải bạn đã đặt quá nhiều gánh nặng lên vai người ấy, hay những lời nói, suy nghĩ của bạn đã khiến người ấy cảm thấy nặng nề và áp lực hay không?

Hãy cho đối phương được thả lỏng, chia sẻ và tâm sự với người ấy nhiều hơn để hiểu được người ấy chứ không phải là phán xét và áp đặt.

Hãy biết đứng vào vị trí của đối phương để hiểu những điều đối phương đang trải qua, như vậy tình yêu của bạn sẽ bền chặt hơn rất nhiều.

Lá bài B 

Justice: Mối quan hệ của bạn đang có điều gì đó không ổn và điều bạn cần làm phải dành thời gian để nhìn nhận lại tình yêu của mình, xem có điều gì cần điều chỉnh, hay chia sẻ thẳng thắn để cùng giải quyết với đối phương hay không. Dù bạn muốn hay không muốn thì bạn cũng cần phải đối mặt và xử lý triệt để, nếu không nó sẽ khiến cho mối quan hệ của bạn rạn vỡ.

Có thể đây là lúc bạn nên nói lời xin lỗi, hoặc bộc bạch những cảm xúc tiêu cực hay sự không thoải mái mà bạn đã phải chịu đựng bấy lâu qua. Dù trường hợp nào đi chăng nữa thì đã đến lúc bạn cần phải xem lại mối quan hệ của mình chứ không phải thờ ơ bàng quan như trước.

Lá bài C 

The Tower: Thời gian tới, mối quan hệ của bạn sẽ có những biến động cực kỳ lớn. Bạn sẽ không thể lường trước được mọi chuyện sẽ đi theo hướng xấu hay tốt hơn, nhưng tóm lại bạn như bị cuốn vào một vòng xoáy và không biết mình sẽ đi đâu về đâu trong mối tình này. Dù tình thế của bạn là gì, cũng hãy cố gắng kiểm soát mọi thứ và nói chuyện rõ ràng với nhau. Đây là lúc bạn cần phải giữ sự tỉnh táo, một cái đầu lạnh để giải quyết rạch ròi mọi chuyện. Hãy lắng nghe đối phương đang cảm thấy thế nào, đừng tự suy diễn mà hãy hỏi cho rõ ràng, để có thể nắm được tình hình chính xác của mối quan hệ.

Hương Anh (dịch)