Cộng đồng mạng

Bạn cần lưu ý gì để giữ mọi chuyện suôn sẻ đến hết tháng?

Liệu còn những biến động, khó khăn gì sẽ đến với bạn trong cuối tháng, và bạn cần làm gì để có thể khắc phục thử thách, hãy rút ngay một lá bài Tarot bất kỳ nhé!

Lá bài A

The Hermit: Lá bài nhắc nhở bạn đang tự cô lập bản thân và quá tách mình ra khỏi mọi người. Bạn quá tự lập, và không chịu hợp tác với người khác. Như vậy vừa làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh, và còn làm ảnh hưởng tới cả chất lượng công việc của bạn.

Đôi khi một mình suy nghĩ, ý tưởng của bạn không thể tốt bằng mọi người cùng góp ý tranh luận. Hơn nữa, ôm đồm quá nhiều việc vào mình sẽ khiến bạn mệt mỏi và lãng phí thời gian, không đủ sức để làm những việc quan trọng khác. Vậy nên, hãy hòa đồng với mọi người hơn nữa, chịu khó chủ động tương tác với người khác và tập cách làm việc nhóm nhé!

Lá bài B

The Moon: Bạn đang bị chìm quá sâu vào trong quá khứ và những suy nghĩ hỗn loạn. Có thể bạn đang bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực, xuất phát từ chính bản thân bạn, và cứ quanh quẩn với những suy nghĩ tiêu cực, càng ngày càng làm cho bạn mệt mỏi. Hãy cố gắng thoát khỏi những tư tưởng cảm xúc độc hại ngay. Cố gắng tìm niềm vui cho mình bằng những thứ mới mẻ, đồng thời tập trung vào một mục tiêu nào đó để quên đi những thứ không quan trọng đang quấy rầy cuộc sống của mình.

Lá bài C 

The Hanged Man: Lá bài nhắc nhở bạn không nên trốn tránh vấn đề, đừng bướng bỉnh cứng đầu không chịu chấp nhận sự thật và do dự trì hoãn đưa ra quyết định nữa! Chính bạn cũng hiểu rằng sớm muộn gì mình cũng phải đưa ra giải pháp, và đến chính bạn cũng hiểu rằng mình cần làm gì nhưng bạn vẫn cố dối lòng. Đồng thời, đừng quá khăng khăng cho rằng mình đúng, hãy biết lắng nghe ý kiến của người khác nữa, để tìm ra phương án tốt nhất. Với bất kỳ điều gì, bạn cũng nên nhìn nhận ở các góc độ khác nhau thì mới có cái nhìn toàn diện nhất!

Hương Anh