Sự kiện

Bơi ra sông bắt cò, 1 thanh niên bị nước cuốn trôi

Sau khi dùng ná thun bắn chết con cò, nam thanh niên bơi ra sông Sài Gòn để bắt thì bị đuối nước và mất tích, lực lượng cứu hộ nhiều giờ liền tìm kiếm nhưng bất thành.

Tối ngày 4/4, lực lượng cứu hộ, cứu nạn, thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng “quần thảo” trên sông Sài Gòn, đoạn qua TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để truy tìm tung tích của anh V.V.K. (SN 2001, quê tỉnh Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày anh K. cùng một vài người khác ngồi nhậu trên khu vực bờ sông Sài Gòn, đoạn qua phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một. Trong quá trình trên thì bàn nhậu hết mồi, anh K. cùng bạn rủ nhau dùng ná thun bắt cò trên sông.

Lực lượng chức năng truy tìm tung tích nam thanh niên.

Sau khi bắn trúng 1 con cò, anh K. đã bơi ra giữa dòng để bắt nhưng bị đuối nước rồi nhanh chóng bị nhấn chìm. Rất nhiều người dân đứng trên bờ nghe thấy tiếng kêu cứu của K. nhưng không thể làm gì vì nước chảy rất xiết.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương đã huy động người nhái đến hiện trường lặn tìm nạn nhân. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực truy tìm tung tích nạn nhân.