TV Show

“Bóc phốt” sự thật về những nụ hôn nóng bỏng trong phim Hoa ngữ

Sự thật về những nụ hôn nóng bỏng trong phim Hoa ngữ đôi khi lại là cú "lừa" đẹp khán giả. Thực tế, quá trình thực hiện cảnh này rất khó khăn.

Cảnh hôn luôn là một yếu tố quan trọng trên phim ảnh và được khán giả vô cùng chú ý, quan tâm. Thế nhưng, sự thật về những nụ hôn đến tan chảy cả trái tim chưa chắc đã là một khung cảnh lãng mạn.

Theo tiết lộ, nhiều khi các ngôi sao Hoa ngữ phải “ám ảnh cả đời” với nụ hôn “nặng mùi” từ bạn diễn. Có người còn tiết lộ không dám đóng cảnh hôn thêm một lần nào nữa.

Đầu tiên phải kể đến Dương Mịch mỹ nhân đình đám của Hoa ngữ. Cô nàng bị “tố” là thường thích ăn các món nặng mùi trước khi thực hiện cảnh hôn.

Dương Mịch từng tiết lộ, cô ăn tỏi trước khi thực hiện cảnh hôn vì muốn nam đồng nghiệp hoàn thành cảnh này càng sớm càng tốt, tránh tình trạng ngại ngùng.

Dương Mịch có không ít cảnh hôn với bạn diễn

Nói đến Dương Mịch người ta lại nhớ đến những cảnh hôn nóng bỏng của thượng thần Bạch Thiển (Dương Mịch) với chàng Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình), nhiều người còn đặt câu hỏi: “Liệu chàng Dạ Hoa có còn dám “hôn” Bạch Thiển thêm lần nào nữa không?",...

Ngoài Dương Mịch, nàng tiểu hoa đán 9X Dương Tử cũng bị “người tình màn ảnh” Đặng Luân tố “ăn cả thế giới”, chẳng kiêng thứ gì, kể cả món nặng mùi như tỏi ở phim trường Hương mật tựa khói sương. Bản thân nàng Cẩm Mịch cũng thừa nhận việc này với giới truyền thông.

Hương mật tựa khói sương là bộ phim huyền huyễn được chuyển thể theo nguyên tác của Điện Tuyến. Bộ phim lấy bối cảnh lục giới gồm Thiên giới, Ma giới, Hoa giới... để kể về một câu chuyện có tình yêu, có bằng hữu, vừa ngọt ngào vừa hài hước, nhưng cũng có ngược tâm.

Dù vậy, trong mắt những người hâm mộ bộ phim thì cảnh lãng mạn giữa hai nhân vật chính đúng là "chạm đến trái tim". Đặc biệt là những cảnh hôn cho thấy cả hai rất "xứng đôi".

Đặng Luân có lẽ không thể quên nổi những cảnh hôn với bạn diễn Dương Tử.

Đến đại hoa đán đình đám như Chương Tử Di cũng phải ám ảnh vì màn khóa môi đầy mùi vị với Lưu Đức Hoa khi hợp tác trong phim Thập Diện Mai Phục.

Chính Chương Tử Di từng thừa nhận mình đã trải qua biết bao nhiêu thước phim "nóng" nhưng chỉ có nụ hôn với Lưu Đức Hoa là khủng khiếp nhất không thể chịu nổi. Chính vì tiết lộ này của nữ diễn viên mà nhiều khán giả vô cùng thắc mắc về nguyên nhân cảnh hôn khiến cô khó chịu.

Cảnh hôn khiến Chương Tử Di bỏ cơm mấy ngày.

Theo một nguồn tin từ đoàn phim đã tiết lộ sự thật khá bất ngờ. Đó là khi quay Thập diện mai phục, Lưu Đức Hoa đã ăn một bát đậu phụ thối trước khi quay cảnh hôn. Sau đó vì không có điều kiện đánh răng nên anh đã thực hiện cảnh hôn luôn.

Không cần nói cũng đủ hiểu nụ hôn này "nặng mùi" đến cỡ nào, và người lãnh đủ không ai khác chính là Chương Tử Di. Hoàn thành cảnh hôn đầy ám ảnh này, nữ diễn viên đã ốm mất 5 ngày vì không thể ăn cơm.

Thực tế, Chương Tử Di là ngôi sao rất chuyên nghiệp trên phim trường. Cô luôn làm hài lòng đạo diễn vì tinh thần học hỏi và chứng minh sự tiến bộ qua nhiều vai diễn.

Nhiều chuyên gia còn nhận định, Chương Tử Di không hổ danh là diễn viên có thể bứt phá khỏi màn ảnh châu Á. Vậy nên, việc phải chịu đựng nụ hôn mùi đậu hũ thối để tạo được hiệu ứng màn ảnh là một hi sinh không nhỏ khiến ai cũng phải thán phục cô. 

Cuối cùng là trường hợp, Lý Tiểu Nhiễm từng khiến Tôn Hồng Lôi bị ám ảnh tâm lý với cảnh hôn. Cụ thể là trước khi diễn Lý Tiểu Nhiễm đã ăn rau hẹ, sau khi cảnh quay kết thúc Tôn Hồng Lôi lập tức chạy đi xa. Không những vậy, rất lâu về sau Tôn Hồng Lôi cũng không nhận quay cảnh hôn nữa do bị ám ảnh tâm lý.

Tôn Hồng Lôi là nghệ sĩ kỳ cựu của làng giải trí Cbiz.

Việc xảy ra phản ứng sinh lý khi diễn cảnh thân mật là không thể tránh khỏi. Cả phía bên diễn viên nữ và nhân viên của đoàn làm phim đều thông cảm và tìm cách khắc phụ. Trong những sình huống này, các sao nam sẽ sử dụng nước lạnh để dập lửa để không ảnh hưởng tới quá trình quay những cảnh phim tiếp theo. 

Tiểu Phi (Tổng Hợp)