Tiêu dùng & Dư luận

Bóc giá xe Mercedes-Benz Kiều Linh được ông xã Mai Sơn tặng

Nghệ sĩ hài Kiều Linh hạnh phúc khi được ông xã Mai Sơn và con trai riêng của anh tháp tùng đi nhận xế hộp hạng sang Mercedes-Benz, biết giá xe ai cũng bất ngờ.

Mới đây, diễn viên hài Mai Sơn - Kiều Linh gây bất ngờ khi tậu xe sang có giá hơn 5 tỷ đồng. Ngay sau khi hình ảnh nhận ô tô ở showroom của hãng xe Mercedes-Benz được chia sẻ, rất nhiều người bất ngờ bởi độ chịu chi của đôi vợ chồng nghệ sĩ.

Kiều Linh được ông xã Mai Sơn tặng xế hộp Mercedes-Benz S450 Luxury

Nam nghệ sĩ Mai Sơn cho biết việc anh mạnh tay chi tiền sắm xe hơi tặng vợ là vì cô đang kinh doanh bất động sản ở Đà Lạt và xây Villa cho thuê nên cần xe tốt để phục vụ cho những chuyến đi xa được thoải mái hơn. Chiếc xế hộp này khá tiện nghi, rộng rãi lại có ghế nằm nên sẽ phục vụ tốt cho bà xã anh trong những chuyến đi xa.

Chia sẻ cảm xúc về món quà của ông xã tặng trên báo Thanh Niên, nữ diễn viên hạnh phúc cho biết: "Ông xã khiến tôi bất ngờ và hạnh phúc xen lẫn xúc động khi ngỏ ý muốn tặng chiếc xe cho tôi. Cảm giác mình được chồng yêu thương, chiều chuộng và luôn thấu hiểu, chia sẻ với mình mọi điều. Với món quà này, tôi hiểu được tình cảm của ông xã dành cho tôi”.

Được biết chiếc xe Mai Sơn tặng Kiều Linh là Mercedes-Benz S450 Luxury, có ghế nằm rộng rãi.

Mercedes-Benz S450 Luxury là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn hội tụ đầy đủ những tinh hoa công nghệ từ kiểu dáng thiết kế, khối động cơ đến tính năng an toàn. Cuốn hút với những đường nét tuyệt mỹ, các chi tiết tinh tế tạo nên vị thế uy nghi, phiên bản này hứa hẹn không chỉ giúp chủ nhân tự tin chinh phục mọi nẻo đường mà còn truyền tải sự đẳng cấp vốn có của mình. Đặc biệt các phiên bản S-Class đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phạm trù phong cách và vị thế, đủ sang trọng, đủ cá tính để tạo nên sự khác biệt.

Gia đình Kiều Linh nâng ly uống mừng nhận xế hộp mới cùng đại diện hãng xe.

Được biết trên màn ảnh Kiều Linh hay được giao đóng vai phụ nữ lớn tuổi, nói nhiều nhưng ngoài đời cô rất trẻ trung, xì tin.

Mai Sơn rất hài lòng với thiết kế, nội thất tiện nghi, sang trọng của xế hộp Mercedes-Benz S450 Luxury gần 5 tỷ đồng anh mua cho vợ.

Đôi vợ chồng nghệ sĩ bế cả chó cưng đi ngồi thử xe mới. Kiều Linh rất yêu động vật. Cô đang ấp ủ dự định mở trại cưu mang những chú chó, mèo bị bỏ rơi hoặc được cứu thoát từ các quán nhậu về.

Trúc Chi (t/h)