Tiêu dùng & Dư luận

Bóc giá xế hộp tiền tỷ Jay Quân tặng bà xã Chúng Huyền Thanh

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày quen nhau, Jay Quân tặng bà xã Chúng Huyền Thanh chiếc xe Mercedes-Benz C200, biết giá xe ai cũng bất ngờ vì độ chiều vợ của nam diễn viên.

Vừa qua, Chúng Huyền Thanh bất ngờ khoe chiếc xế hộp mà Jay Quân dành tặng cho cô nhân kỷ niệm 10 năm ngày quen nhau. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Chàng trai mình tưởng là “cong” khi mới gặp nhau năm mình 13 tuổi tại câu lạc bộ người mẫu nay đã thành ba của con trai mình, giờ lại bày đặt tặng quà xịn kỷ niệm 10 năm gặp nhau nữa. Thương anh đã nguyện dành cả đời để chứng minh mình không “cong”. Thấy cũng tội mà thôi cũng chịu nè. Yêu lắm anh hàng xóm năm nào Nguyễn Quân”.

Jay Quân tặng bà xã Chúng Huyền Thanh Mercedes-Benz C200 sang trọng.

Chia sẻ thêm về cảm xúc khi nhận được món quà giá trị từ chồng, Chúng Huyền Thanh tâm sự cô rất hạnh phúc và bất ngờ nên còn để mặt mộc, chưa kịp chuẩn bị gì vì cứ nghĩ chồng sẽ đưa đi ăn bình thường như những lần kỷ niệm trước. Không ngờ, lần này Jay Quân lại “chơi lớn” đến vậy.

Ngay khi Huyền Thanh chia sẻ niềm vui bất này, đông đảo người hâm mộ đã vào chúc mừng đôi vợ chồng trẻ.

Jay Quân và Chúng Huyền Thanh hạnh phúc đi nhận xế hộp mới.

Jay Quân và Chúng Huyền Thanh được biết đến nhưng một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Ngoài công việc là một diễn viên, cả hai cũng được yêu thích qua những vlog du lịch khá đáng yêu được chia sẻ thường xuyên trên Youtube.

Được biết chiếc xế hộp Jay Quân mua tặng vợ là Mercedes-Benz C200 có giá khoảng 1,7 tỷ đồng. Mercedes-Benz C200 có khối động cơ Xăng I4 tăng áp được tích hợp hệ thống hybrid hạng nhẹ (mild hybrid) EQ Boost. Hệ thống này có 2 bộ phận chủ lực là máy phát điện/bộ đề 48V và pin 48V.

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.  Chỉ riêng động cơ xăng đã có thể tạo ra công suất tối đa 184 mã lực, mô men xoắn cực đại 280 Nm. Qua đó giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 7.7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 239 km/h. Khi cần tăng tốc trong một khoảng thời gian nhất định, C200 sẽ có thêm sự hỗ trợ của EQ Boost giúp bổ sung 13.5 mã lực và 160 Nm. 

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz C200 có khoang cabin sang trọng, đậm chất Đức ở từng chi tiết nhỏ nhất. Với trục cơ sở dài 2840 mm, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, hài lòng với độ rộng rãi mà C200 tạo ra.

Vô lăng trên xe C200 2020 đã được làm mới kiểu 3 chấu bọc da trơn, ốp kim loại và được bổ sung 2 nút điều khiển cảm ứng. Đi kèm còn có chức năng nhớ vị trí và một số nút bấm tiện lợi, điển hình như ga tự động và giới hạn tốc độ, giúp chủ nhân có cảm giác thoải mái nhất khi cầm lái, hàng ghế trước của xe đã được tích hợp chức năng chỉnh điện và nhớ vị trí.

Mercedes-Benz C200 2020 được đánh giá cao hơn các đối thủ về khả năng làm mát với tốc độ làm lạnh nhanh và sâu nhờ sử dụng dàn điều hoà tự động.

Trúc Chi (tổng hợp)