Tiêu dùng & Dư luận

Bóc giá xế hộp sang chảnh của Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My thường xuyên sử dụng chiếc xế hộp Jaguar F-Type bạc tỷ đi dự sự kiện, biết giá xe ai cũng bất.

Á hậu Huyền My khiến người hâm mộ trầm trồ khi “tự thưởng” cho bản thân một món quà đặc biệt – đó là chiếc xế hộp màu trắng sang trọng. Theo như tiết lộ của Á hậu Việt Nam 2014, chiếc xe này thuộc dòng thể thao Jaguar F-Type phiên bản mới nhất, có giá trị gần 7 tỷ đồng. Đây được xem là thành quả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật miệt mài của người đẹp sinh năm 1995 gốc Hà Nội.

Huyền My gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh xế hộp Jaguar F-Type.

Ngay sau khi tậu xe sang Huyền My thường xuyên sử dụng chiếc xế hộp bạc tỷ này đi dự sự kiện. Nàng Á hậu không ngần ngại chia sẻ mặc dù là con gái nhưng cô lại thích dòng xe thể thao. Lý do là dòng xe thể thao này có kiểu dáng rất hiện đại, sang trọng nhưng vẫn rất năng động, phóng khoáng. Bên cạnh đó dòng xe này còn có các lý do khác như đây là xe có sẵn, kính không viền, nội thất đỏ, vô lăng đáy phẳng và pô to.

Về chiếc Jaguar F-Type Coupe, đây là mẫu xe 2 cửa hiệu suất cao của Jaguar, động cơ là loại V6 3.0L, cho công suất 380 mã lực và mô-men xoắn 460 Nm. Với chiếc xe này, Á hậu Huyền My có thể lái xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 275km/h.

Bên cạnh khả năng vận hành nổi bật của dòng xe thể thao, Jaguar F-Type Coupe còn có nhiều trang bị tiện nghi như màn hình cảm ứng trung tâm, ghế lái thể thao Performance Seat, hệ thống âm thanh cao cấp Meridian.

Cận cảnh chiếc xế hộp Jaguar F-Type trị giá gần 7 tỷ đồng của Á hậu Huyền My.

Với thiết kế hai chỗ ngồi, mui cứng, bộ ghế thể thao Sport được bọc bằng da sần và da lộn, trong khi bảng điều khiển trung tâm được hoàn thiện bằng nhôm Knurled cao cấp.

Đèn chiếu sáng Xenon kết hợp với đèn Led định vị ban ngày tạo vẻ sắc sảo. Bộ vành hợp kim nhôm ấn tượng, góp phần tôn lên vẻ năng động, thực dụng, khả năng xử lý linh hoạt cho chiếc xe.

Chiếc Jaguar F-Type của Huyền My có thân màu trắng và nội thất màu đỏ, đen vừa bắt mắt, ấn tượng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Trước đó vào năm 2015, cô Á hậu sinh năm 1995 đã từng tậu cho mình chiếc Mercedes-Benz S400 giá hơn 3,6 tỷ đồng cho gia đình sử dụng. Cách đây nhiều năm, bố mẹ của Huyền My cũng thường xuyên "hộ tống" cô đi sự kiện bằng một chiếc xe Mercedes-Benz C-class màu trắng.

Á hậu Huyền My là một trong số những người đẹp mạnh tay chi tiền cho các sở thích hàng hiệu.

Sau gần 6 năm đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Trần Huyền My ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn. Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng người đẹp gốc Hà Nội đã trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống. Hiện tại, cô chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp và muốn khán giả biết đến mình qua công việc chứ không phải bằng những ồn ào đời tư.

Trúc Chi (tổng hợp)