Giải trí

Bóc giá xế hộp "mở bát" đầu năm của Hòa Hiệp "Mùi ngò gai"

Diễn viên Hòa Hiệp vừa tậu xế hộp tiền tỷ. Đây là món quà anh tự thưởng cho mình trong dịp sinh nhật.

Diễn viên Hòa Hiệp vốn là tên tuổi quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh được mệnh danh là "Hoàng tử mắt híp" nhờ ngoại hình điển trai và lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn. Dù đã đi qua thời hoàng kim trong sự nghiệp nhưng Hòa Hiệp vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe xế hộp đắt tiền nhân dịp năm mới.

Đầu năm 2022, diễn viên Hòa Hiệp chia sẻ món quà “khủng” đón năm mới cũng như chúc mừng sinh nhật chính mình. Hình ảnh chiếc xe mới màu đen đầy cá tính kem dòng trạng thái vui thu hút nhiều lượt tương tác từ khán giả.

Diễn viên Hòa Hiệp tạo dáng bên chiếc xe mới mua. Ảnh:FBNV.

Nghệ sĩ Hồng Vân nhắn nhủ: "Happy Birthday đứa em trai cùng cha cùng mẹ nhưng khác giới tính". Hay diễn viên Kha Ly bình luận: "Chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, hạnh phúc nhé Hiệp". Trong khi đó, Bá Thắng lại ghen tị bày tỏ: "Ước gì".

Dù bước sang tuổi 40 nhưng Hòa Hiệp vẫn vẫn đang sống độc thân. Nói về chuyện tình duyên, nam diễn viên từng nghĩ sẽ nhắm mắt chọn đại ai đó nhưng rồi lo lắng tương lai sau này của con không hạnh phúc nên lại thôi.

Hiện tại anh ít tham gia diễn xuất và chủ yếu kinh doanh và bán hàng online. Do "buôn may bán đắt" trong năm 2021, Hòa Hiệp cũng đã khoe cơ ngơi của mình là một ngôi nhà mới khang trang tại Tp.HCM.

Nhờ không gian nội thất rộng rãi, Ford Everest đủ chỗ cho 7 người ngồi. Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp, trong đó, hàng ghế trước có thể chỉnh điện lên tới 8 hướng. Khi cần gia tăng không gian chứa đồ, hàng ghế 3 có thể gập điện thông qua nút bấm tiện lợi.

Chiếc xe của diễn viên Hòa Hiệp là phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x2 có giá bán gần 1,2 tỷ đồng.

Là một nam diễn viên điện ảnh, diễn viên hài - kịch và đạo diễn sân khấu. Hiện, dù ít được nhận vai chính nhưng Hòa Hiệp hay tham gia nhiều chương trình truyền hình, game show... được khán giả yêu mến.

Nam diễn viên “Mùi gò gai” vẫn giữ phong độ ngoại hình, gương mặt trẻ trung.

Anh nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng qua các phim: “Mùi ngò gai”, “Làm dâu”, “Lối sống sai lầm” “Ông trùm”, “Cô nàng bướng bỉnh”, “Cổng mặt trời”, “Nghề báo”...

Trúc Chi (t/h)