Tiêu dùng & Dư luận

Bóc giá xế hộp Mercedes của diễn viên Vân Trang

Không chỉ thành công ở lĩnh vực phim ảnh Vân Trang còn sở hữu khối tài sản lớn, nữ diễn viên đã mua xe Mercedes-Benz S400 sang trọng để tiện di chuyển.

Vân Trang là một nữ diễn viên tài năng, chăm chỉ nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghệ thuật. Những tác phẩm phim ảnh mà Vân Trang tham gia đều tạo được dấu ấn rõ nét, thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. 

Vân Trang rạng rỡ bên xế hộp Mercedes-Benz S400.

Nữ diễn viên thành công với các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Gia đình phép thuật, Dù gió có thổi... Sau đó, cô còn rẽ hướng sang điện ảnh và ghi dấu với loạt phim: Thiên mệnh anh hùng, Cô dâu đại chiến...

Để phục vụ thuận tiện cho việc đi lại của mình, nữ diễn viên Vân Trang đã mua xế hộp Mercedes-Benz S400 có trị giá gần 4 tỷ đồng. Được biết trước đó cô cũng từng sở hữu chiếc xế hộp giá 1,7 tỷ đồng.

Xế hộp của của Vân Trang có nội thất sang trọng và cách âm khá tốt. Xe sử dụng động cơ xăng V6 có thể tăng áp kép, cho phép xe nhanh chóng sinh ra công suất cực đại đạt 270 kW tại 5500 - 6000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại đạt 500Nm tại 1800 - 4500 vòng/phút. Xe chỉ mất khoảng thời gian khá ngắn 5,6 giây để tăng tốc từ 0-100km trước khi đạt được tốc độ tối đa lên tới 250km/h.

Mercedes S400 mang phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, thể hiện đẳng cấp của một chiếc sedan hạng sang đến từ Đức. Kích thước tổng thể của S400 gồm dài x rộng x cao lần lượt là 5.027 x 1.899 x 1.411 mm và đạt chiều dài cơ sở 2.945 mm. Các thông số này giúp không gian nội thất của S400 rộng rãi và thoáng đãng hơn nhiều, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe.

Vân Trang thường xuyên lái xế hộp đi dự sự kiện.

Sự sang trọng của Mercedes S400 không chỉ được thể hiện ở bên ngoài mà còn xuất hiện ở chính các chi tiết bên trong xe. Mercedes S400 sở hữu chất liệu da cao cấp từ vô lăng đến ghế ngồi, bên cạnh nhiều chi tiết ốp gỗ bóng loáng.

Ghế ngồi trên S400 được thiết kế ôm sát người và có tạo hình uyển chuyển. Tất cả đều được trang bị chế độ điều chỉnh ngả lưng, mặt đệm và chế độ sưởi, thông gió đầy đầy đủ. Ngoài ra, các vị trí ghế còn có chức năng thông gió và nhớ 3 vị trí. Bên cạnh đó, hàng ghế sau còn tích hợp 6 chế độ mát-xa.

Trúc Chi (t/h)