Tiêu dùng & Dư luận

Bóc giá xế hộp Mazda 3 Thu Quỳnh thường xuyên lái đi event

Diễn viên Thu Quỳnh thường xuyên lái chiếc xe Mazda 3 đi dự sự kiện. Được biết cô mua xế hộp này sau khoảng thời gian dài tích luỹ cát-xê đóng phim, quay quảng cáo.

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chăm chỉ đóng phim, diễn kịch và may mắn có nhiều tác phẩm thành công, được khán giả yêu mến như Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê và gần đây là bộ phim Về nhà đi con. Sau một loạt phim ăn khách trên VTV Thu Quỳnh được khá nhiều thương hiệu săn đón mời dự event, quay quảng cáo. Sự nghiệp khởi sắc, cuộc sống của cô trở nên bận rộn hơn với lịch chạy show event. Cũng từ đó thu nhập nhiều hơn, việc mua nhà mua nhà mua xe cũng dễ dàng hơn trước.

Diễn viên Thu Quỳnh nổi tiếng sau bộ phim "Quỳnh búp bê".

Diễn viên Thu Quỳnh hiện đang sở hữu một chiếc Mazda 3 có tông đỏ chủ đạo.

Mazda 3 đang là mẫu xe có doanh số đứng đầu trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam. Mazda 3 hiện được phân phối với 3 phiên bản, có giá từ 659 triệu đồng đến 1 tỷ đồng.

Thu Quỳnh lái xế hộp Mazda 3 đi dự sự kiện.

Xe Mazda 3 còn được trang bị hàng loạt các tính năng tiện ích vô cùng hiện đại như hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình DVD 7 inch cùng hệ thống giải trí Mazda Connect, chức năng hiển thị thông tin trên kính lái, khởi động thông minh bằng nút bấm…Đặc biệt, một trong những chi tiết “ăn khách” của dòng xe này chính là chi tiết cửa sổ trời, khiến người sử dụng có cảm giác thoải mái và thoáng đãng khi sử dụng xe.

Bên cạnh công việc, Thu Quỳnh đang tận hưởng những niềm hạnh phúc nhỏ bên cậu con trai, không ngần ngại tiết lộ mình đã mua nhà, mua xe hơi sau quãng thời gian vất vả và bắt đầu để trái tim rung động thêm lần nữa khi tình yêu đến.

Một người mẹ đơn thân trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ chóng vánh đã đứng dậy, tiếp tục theo đuổi đam mê nghề nghiệp và một lần nữa học được cách yêu, trân trọng chính bản thân mình. Không còn là người phụ nữ bị phản bội ngày ngày đứng khóc bên khung cửa sổ, ngắm nhìn khoảng đất cằn cỗi và vùng trời nhỏ u ám phía bên ngoài mà Thu Quỳnh đã tỏa sáng để trở thành nữ diễn viên xuất sắc nhất. Thu Quỳnh đã chứng tỏ sự phi thường vẫn luôn hiện hữu và hoàn toàn có thể tồn tại bên trong một người phụ nữ. Sự phi thường ấy vẫn diễn ra mỗi ngày, ẩn trong những điều bình thường và nhỏ bé - đúng như thông điệp của WeChoice Awards 2019.

Trúc Chi (t/h)