Tiêu dùng & Dư luận

Bóc giá xế hộp “đổi vận” tiền tỷ NTK Đỗ Mạnh Cường mới tậu

NTK Đỗ Mạnh Cường gây choáng khi quyết định đổi xe sang Mercedes-Benz S450 L sang màu khác với hy vọng “đổi vận”.

Đỗ Mạnh Cường nổi tiếng là một trong những nhà thiết kế theo đuổi sự cầu toàn, mới lạ và độc đáo và luôn có những chuẩn mực nhất định từ trong công việc cho đến cuộc sống.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, NTK Đỗ Mạnh Cường sở hữu khối tài sản “khủng”. Bên cạnh đó, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nhận nuôi 6 người con.

NTK Đỗ Mạnh Cường

Bên cạnh thời trang, xe được biết đến như niềm yêu thích đặc biệt của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đối với anh, xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển giúp anh thuận tiện đến các sự kiện hay các show diễn thời trang, đó còn là đại diện cho cá tính lẫn phong cách.

Vừa qua, Đỗ Mạnh Cường đã chi tiền tỷ để tậu chiếc xế hộp sang trọng màu trắng với hy vọng may mắn hơn trong cuộc sống. Ngay sau khi mua xe mới, anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Đổi từ S400 đen qua S450 L trắng, hy vọng sẽ may mắn hơn".

NTK Đỗ Mạnh Cường tậu xế hộp tiền tỷ

Được biết, NTK Đỗ Mạnh Cường đã tậu xế hộp Mercedes-Benz S450 L màu trắng, dòng xe này cũng được nhiều người nổi tiếng yêu thích.

Theo một showroom xe hơi, chiếc xe S450L (CKD) giá lăn bánh khoảng 4,5 tỷ, còn phiên bản S450L Luxury lên đến gần 5,4 tỷ đồng, tuy nhiên tùy vào nhu cầu "độ" xe của khách hàng giá có thể cao hơn.

Dòng xe hạng sang này trước đây luôn được nhắc đến với những dòng xe chỉ giành cho trung niên hoặc doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, với xu hướng trẻ hóa dòng xe và mang đến hơi thở mới cho thị trường xe sang. 

Chiếc xe nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tậu là một trong những bằng chứng thể hiện rõ điều đó khi vẻ ngoài đã hướng theo phong cách thể thao, trẻ trung hơn, chế độ vận hành được nâng cấp mạnh mẽ và phóng khoáng.

Nội thất tuy vẫn theo lối đẳng cấp và thượng lưu như cũ nhưng vẫn tỏ ra sáng tạo và không kém tiện nghi.

Xế hộp “đổi vận” tiền tỷ NTK Đỗ Mạnh Cường mới tậu.

Mẫu xe thể hiện sự tinh tế và thông minh khi thiết kế hốc gió ở cản trước phía dưới rộng để làm mát khoang động cơ được tốt hơn. Ngoài ra, cản trước còn có các viền chỉ sáng bóng ở hai bên và một thanh dài ở chính giữa tạo ra vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng không giảm bớt đi vẻ lịch lãm và cổ điển của chiếc xe.

Hông xe có điểm nhấn là hệ thống cửa hít bốn cánh cửa, tay nắm cửa với viền chỉ mạ crom sắc nét tích hợp thêm tính năng mở cửa thông minh không cần sử dụng chìa khóa.

Dòng xe này có động cơ V6 có dung tích 3.0 lít kết hợp với turbo tăng áp cho công suất tối đa 367 mã lực, momen xoắn cực đại 480 Nm cùng hộp số tự động 9 cấp 9G Tronic dẫn động cầu sau. Với sức mạnh của khối động cơ này, S450 L cho cảm giác lái mạnh mẽ và thoát ga hơn bao giờ hết.

Trúc Chi (tổng hợp)