Giải trí

Bóc giá xế hộp để "nể" độ chi tiền của "cô gái xấu xí" Phi Thanh Vân

Dù dịch Covid-19 ảnh hưởng đến công việc kinh doanh nhưng nữ diễn viên Phi Thanh Vân không ngần ngại chi tiền "khủng" tậu xế hộp mới bổ sung vào bộ sưu tập xe sang.

Mới đây, diễn viên Phi Thanh Vân ăn mặc sang trọng nhận xe mới tại một showroom ôtô tại Tp.HCM. Chiếc xe mới Phi Thanh Vân sở hữu màu đen sang trọng, thiết kế tiện nghi, thoải mái.

Diễn viên Phi Thanh Vân tậu thêm một xế hộp hạng sang, nâng tổng số xe cô đang có lên bốn chiếc. Cô còn có ba chiếc xe hơi 7 chỗ đang cho thuê.

Phi Thanh Vân cho biết dịch Covid-19 khiến việc kinh doanh mỹ phẩm của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng, phải đóng cửa nhiều cửa hàng trên toàn quốc.

“Dù vậy, tôi là người luôn nhạy bén, linh hoạt, không bao giờ chịu bó tay, đầu hàng số phận. Khi kinh doanh mỹ phẩm gặp khó khăn tôi chuyển qua làm công việc khác liền để có thu nhập bù lại. Nhờ thế năm 2021 đại dịch hoành hành nhưng tôi vẫn gặt hái quả ngọt, mua được thêm chiếc xe tiền tỷ này”, Phi Thanh Vân nói.

Phi Thanh Vân tại lễ bàn giao xế hộp mới.

Dù dịch bệnh ảnh hưởng nhưng nữ diễn viên vẫn quyết lựa chọn chiếc Mercedes-Benz C 180 AMG trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng để bổ sung vào bộ sưu tập xế hộp sang trọng của mình.

Mercedes-Benz C 180 AMG sử dụng khối động cơ I4 1.5L tăng áp kép, mã hiệu “M264”. Khối động cơ này kết hợp cùng hộp số 9 cấp cho đầu ra công suất 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại tua máy 1.500 vòng/phút.

Nhìn từ trực diện, Mercedes-Benz C180 AMG gây ấn tượng mạnh với bộ lưới tản nhiệt dạng kim cương và hốc hút gió 2 tầng sơn đen y hệt C300 AMG. 

Theo chia sẻ của nữ diễn viên Phi Thanh Vân, cô đã sở hữu một chiếc xe 7 chỗ từ khi mới 20 tuổi. Chiếc Mercedes-Benz C 180 AMG mới mua này sẽ được sử dụng để đi show và công việc cá nhân trong thời gian tới.

Người đẹp chụp ảnh cùng anh trai ở lễ nhận xe. Cô cho biết sẽ không thuê tài xế mà tự lái xế hộp này đi làm hàng ngày.

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân sinh năm 1982 quê ở Hà Nội nhưng lập nghiệp và thành công trong Tp.HCM. Cô là một nữ diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh, người mẫu, hoa hậu doanh nhân. Người đẹp từng ghi dấu với loạt phim: "Cô gái xấu xí", "Cô dâu đại chiến", "Gái nhảy"...

Sau khi chia tay chồng Tây, nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh đồng thời làm chuyên gia tư vấn ở cả lĩnh vực tâm lý và tài chính.

Trúc Chi (t/h)