Tiêu dùng & Dư luận

Bóc giá xế hộp Cường Đô La mua tặng con gái chưa đầy một tuổi

Cường Đô La không ngần ngại rút hầu bao mua 2 xế hộp sang cho hai con nhỏ. Dân mạng xuýt xoa trước độ chịu chi của anh.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) nổi tiếng với thú vui sưu tầm siêu xe. Anh khiến cư dân mạng choáng váng khi thường xuyên thay xe như thay áo. 

Cường Đô La mua chiếc màu đen tặng con trai Subeo còn màu trắng con gái Suchin. Ảnh: FBNV.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La khiến dân tình xuýt xoa khi khoe hai chiếc "xế xịn" mới tậu cho Subeo và Suchin. Theo đó, anh đăng tải hình ảnh hai chiếc "xế hộp" màu trắng, đen kèm chú thích: "Đen cho anh hai, trắng cho chị ba".

Phía dưới bài đăng, ông xã Đàm Thu Trang cho biết phải thuyết phục mãi Subeo mới chịu chọn chiếc này. Nhiều người tỏ ra trầm trồ trước độ chịu chi của Cường Đô La.

Subeo là con trai của Cường Đô La và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cậu trai vừa bước sang tuổi 11. Dù bố mẹ đã ly hôn nhưng Subeo vẫn nhận được sự yêu thương từ cả hai. Còn Suchin gần 1 tuổi là con gái của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Cụ thể, 2 chiếc siêu xe này thuộc dòng Mercedes-Benz V 250 Luxury có giá gần 3 tỷ đồng/chiếc. Như vậy Cường Đô La đã chi 6 tỷ đồng để có 2 xế hộp tặng các con.

Xế hộp Mercedes-Benz V 250 Luxury sử dụng động cơ xăng 2.0L đi cùng hộp số tự động 7G-Tronic Plus. Động cơ có công suất tối đa 211 mã lực ở 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở dải tua máy 1.200-4.000 vòng phút. Trong điều kiện tiêu chuẩn, phiên bản V-Class nâng cấp chỉ mất 9,4 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa là 210km/h.

Gia đình Cường Đô La

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Cường Đô la công bố tặng quà giá trị tiền tỷ cho các con. Trước đó, anh từng khiến mọi người ngạc nhiên khi bỏ ra gần 2 tỷ đồng, sắm một chiếc xe thể thao màu xanh cho con gái Suchin.

Trúc Chi (t/h)