Giải trí

Bóc giá xế hộp biển "tứ quý" của ca sĩ Hương Ly

Ca sĩ Hương Ly vừa mạnh tay chi tiền tỷ tậu xế hộp hạng sang. Đặc biệt, người đẹp còn khoe bấm được biển số đẹp khiến nhiều người trầm trồ.

Hương Ly được mọi người biết đến qua những bản cover ca khúc hit. Nhờ giọng hát cao, cách nhấn nhá đặc trưng, 9X thu hút nhiều người hâm mộ, thậm chí bản nhạc cover của cô còn có lượt xem cao hơn cả MV gốc. 

Hương Ly nổi lên như hiện tượng nhờ những clip đệm đàn piano và hát live.

Mới đây, Hương Ly chia sẻ đã tậu chiếc Kia Sedona với biển số đẹp. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ biển số xe của xế hộp mình là 30H-233.33.

Người đẹp khẳng định việc bấm trúng biển số "tứ quý" là hoàn toàn ngẫu nhiên chứ không phải do dàn xếp. Chiếc Kia Sedona mà Hương Ly mua là phiên bản facelift đời cũ có giá hơn 1 tỷ đồng.

Hương Ly chia sẻ chiếc xế hộp mới tậu. Ảnh: FBNV.

Kia Sedona mẫu xe hiếm hoi được cung cấp cả 2 tùy chọn động cơ xăng và diesel. Cụ thể, Kia Sedona sử dụng động cơ diesel tăng táp 2.2L có công suất tối đa 197 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại 1.750-2.750 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Còn động cơ xăng 3.3L có công suất tối đa 266 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 318 Nm tại 5.200 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Chiếc xe Hương Ly lựa chọn có thiết kế ngoại thất khá trau chuốt với hệ thống đèn pha sử dụng 2 Bi-LED, dải đèn LED định vị ban ngày kết hợp cùng phần cản trước thiết kế mềm mại. Bên cạnh đó, phần đuôi xe của Kia Sedona được tạo mới với phần kính đen liền mạch từ cửa hông tới kính cốp, cửa trượt phía sau của Kia Sedona có thể mở bằng nút bấm.

Hương Ly thường xuyên lái xe đi làm.

Ca sĩ Hương Ly sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô được người yêu nhạc biết đến qua những bản cover “Sóng Gió”, “Một bước yêu vạn dặm đau”, “Từng yêu”… Trước khi đến với ca hát, cô đã kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và sở hữu nhiều xế hộp đắt tiền khác.

Trước ca sĩ Hương Ly, Kia Sedona cũng là dòng xe được nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khác sử dụng. Những cái tên trong giới showbiz có thể kể đến như ca sĩ Thủy Tiên, cố nghệ sĩ Chí Tài, diễn viên hài Mạc Văn Khoa mua tặng bạn gái hay "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh mua tặng trợ lý của cô.

Trúc Chi (t/h)