Tiêu dùng & Dư luận

Bóc giá xế hộp Audi Q5 Nhật Tinh Anh mua nhân dịp sinh nhật

Trước đó nhân dịp sinh nhật 40 tuổi, Nhật Tinh Anh không ngại ngần chi tiền "khủng" tậu xế hộp Audi Q5, biết giá xe ai cũng bất ngờ về độ chịu chơi của nam ca sĩ.

Nhật Tinh Anh từng "đập hộp" chiếc xe sang Audi Q5 Quattro màu trắng mua tại một showroom ở Mỹ nhân dịp sinh nhật mình. Loại xe nam ca sĩ chọn có thiết kế cổ điển, được anh cân nhắc kỹ trước khi quyết định rút hầu bao.

Nhật Tinh Anh mua xế hộp.

Được biết trước đó Nhật Tinh Anh từng nghĩ mua xe ô tô màu đỏ để hợp phong thủy nhưng sau đó nam ca sĩ lại quyết định lấy xe màu trắng vì sở thích. 

Nam ca sĩ từng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, "đón tuổi mới, tôi muốn sắm thêm chiếc xe ở Mỹ để có thể chu du khắp nơi".

Mặc dù anh không tiết lộ số tiền mua xe Audi Q5 Quattro tại Mỹ. Tuy nhiên giá tham khảo của dòng xe này tại Việt Nam là khoảng 2,7 tỷ đồng.

Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh đoàn tụ với gia đình ở Mỹ. Ảnh: NVCC.

Vừa qua, cựu thành viên nhóm 1088 Nhật Tinh Anh quyết định về Mỹ giữa lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến mọi người ngạc nhiên. Bạn bè để lại bình luận cho rằng nam ca sĩ mạo hiểm bởi có rất nhiều người Việt ở nước ngoài muốn về Việt Nam để tránh dịch, cũng như việc di chuyển khá phức tạp. Cựu thành viên nhóm 1088 tâm sự: "Chưa biết khi nào mới có chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam nhưng tôi vẫn chọn ở bên gia đình. Trong lúc dịch bệnh thế này, được ở bên gia đình là số một".

Trúc Chi (t/h)