An ninh - Hình sự

Bố vô tình bắn chết con trai trong chuyến đi săn vì tưởng là con nai

Một người đàn ông Ohio (Mỹ) đã vô tình bắn chết con trai 28 tuổi của mình vì tưởng là nai trong chuyến đi săn cùng nhau.

Tối 10/12, trang NYPost đưa tin, Bradley Smith, 63 tuổi đã bắn chết con trai mình là Andrew Smith tại một khu vực nhiều cây cối bên ngoài thành phố Delaware, Ohio.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 17h45 chiều 2/12. Mặc dù đội cấp cứu đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường nhưng Andrew đã tử vong ngay tại chỗ. Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ án, Andrew không mặc quần áo màu cam, bộ đồ dành riêng cho những người đi săn và cũng là yêu cầu bắt buộc của chính phủ trong việc đi săn.

Bên cạnh đó, sau vài ngày điều tra và thu thập chứng cứ, cảnh sát khẳng định cái chết của Andrew là tai nạn ngoài ý muốn. Đồng thời, Bradley cũng không phải chịu bất cứ cáo buộc nào từ phía pháp luật.

Tracy Whited, phát ngôn viên của Văn phòng Cảnh sát trường quận Delaware cho biết: “Anh ta nghĩ rằng đó là một con nai chứ không phải con trai mình. Đây quả thực là một thảm kịch vô cùng tồi tệ và kinh khủng”.

Han (theo NYPost)