Dân sinh

"Bỏ túi” lời chúc ngày Valentine 14/2 dành cho bạn trai ngọt ngào và cảm động nhất

Nhân ngày Valentine 14/2, các cô gái đừng quên gửi tới những chàng trai của mình lời chúc tốt đẹp và ngọt ngào nhất. Dưới đây là những lời chúc ngày Valentine 14/2 dành cho bạn trai ngọt ngào và cảm động nhất.

- Anh là tình yêu của em, là bầu trời rộng lớn, là mặt biển bao la, là ngọn gió hiền hòa, là mặt trời ấm áp. Valentine dành tặng anh vòng tay ấm nồng và thật nhiều hạnh phúc. Yêu anh vô cùng!

- Hãy tặng em món quà lớn nhất từ anh – Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?

- Em biết rằng mình đã chờ đợi anh bao lâu nay và anh cũng như vậy phải không? Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

- Người ta vẫn nói, trong tình yêu đợi chờ là hạnh phúc. Em đã đợi chờ anh bao tháng ngày qua trong nỗi niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ. Anh yêu, hãy tin vào tình cảm của em anh nhé. Valentine gửi anh nụ hôn ngọt ngào cùng ngàn lời yêu thương! Em nhớ anh nhiều!

- Anh yêu! Anh là niềm vui, là ánh sáng của đời em. Anh là niềm hạnh phúc và là người đàn ông tuyệt vời nhất em từng gặp. Happy Valentine Day.

- Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh.

- Một dòng sông không làm nên biển cả, một cánh buồm sẽ trơ trọi cô đơn, nhưng em chỉ cần một mình anh thôi đã đủ niềm vui hạnh phúc. Em yêu anh nhiều tình yêu của em. Happy Valentine day!

- Dù cuộc sống có vất vả như thế nào em cũng sẽ nguyện được cùng anh đi đến hết cuộc đời này. Anh yêu, cảm ơn những ngày anh đã tới. Cảm ơn vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi mãi thương yêu!

- Anh yêu à, em muốn gửi cho anh muôn vàn lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi luôn như bây giờ anh nhé, tình cảm không bao giờ phai nhạt.

- Em không phải là người lãng mạn nhưng em sẽ làm cho anh có được cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Gửi anh, người em yêu một nụ hôn ngọt ngào nhất. Anh hãy luôn bên cạnh em, mãi không rời xa.

- Anh yêu à, hôm nay là một ngày rất đặc biệt phải không anh? Em muốn nói với anh nhiều điều lắm nhưng giây phút này đây lòng em lại như loạn nhịp vì nghĩ về những điều cả hai ta đã trải qua, đắng cay có, ngọt bùi có. Em mong rằng tình yêu của chúng ta mãi mãi mặn nồng như bây giờ.

Phong Vân (st)