Tiêu dùng & Dư luận

Bỏ tiền tỷ làm phim, ca sĩ Minh Hằng giàu có cỡ nào?

Mới đây Minh Hằng ra mắt phim mới, dân cư mạng không khỏi ngưỡng mộ nữ ca sĩ đa tài từ một cô gái có hoàn cảnh khó khăn, sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng sở hữu khối tài sản “khủng” với biệt thự triệu đô, xế hộp tiền tỷ, đồ hiệu đắt tiền...

Minh Hằng thành công trong nhiều lĩnh vực, từ âm nhạc, phim ảnh, kinh doanh... Ngoài cát-xê "khủng" từ các hoạt động nghệ thuật, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo", gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Ca sĩ Minh Hằng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu.

Tham gia hoạt động nghệ thuật khi còn rất trẻ, Minh Hằng không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân để có được thành công như ngày hôm nay. Sau một thời gian khá dài "ở ẩn", Minh Hằng đã quay trở bằng dự án phim do chính cô đầu tư và diễn viên chính.

Minh Hằng đảm nhận vai chính trong phim “Kẻ săn tin”.

Là ngôi sao hạng A trong showbiz Việt, Minh Hằng cũng là một trong những "mỹ nhân" giàu có. Cô sở hữu nhiều bất động sản đồ sộ, trong đó có căn biệt thự triệu đô nằm ở quận 2, TP.HCM. Biệt thự được thiết kế theo phong cách hoàng gia với họa tiết trang trí cầu kỳ. 

Căn biệt thự triệu đô Minh Hằng sở hữu.

Minh Hằng từng tiết lộ mỗi tháng cô chi tiêu đến hàng trăm triệu đồng để mua sắm, đi du lịch...

Sở hữu gia tài khủng, Minh Hằng cũng là tín đồ của hàng hiệu. Dù không phải là người có niềm đam mê về xe nhưng Minh Hằng cũng tậu cho mình những xế hộp đắt tiền để thuận tiện cho việc di chuyển. Năm 2014, cô mạnh tay chi 6 tỷ đồng để sở hữu chiếc Porsche Panamera hạng sang. Trước đó, cô cũng từng mua xe Lexus có giá khoảng 2,5 tỷ đồng.

Chiếc xế hộp màu đỏ có kiểu dáng trẻ trung và rất sành điệu.

Porsche là hãng xe hơi danh tiếng của Đức đã ấp ủ dự định sản xuất ra chiếc xe sedan 4 cửa từ trước, song kể từ khi chiếc xe Porsche Panamera xuất hiện vào năm 2009 trong một cuộc triển lãm, mẫu xe này mới được được xem là mở màn cho dòng sedan thương mại đầu tiên của Porsche.

Minh Hằng thường xế hộp sang trọng đi tham dự sự kiện.

Chiếc Porsche Panamera phiên bản 2014 mà nữ diễn viên sở hữu là một trong những cải tiến nổi bật của Panamera 2014 là sự ra đời của động cơ V6 mới có dung tích 3.0L cùng với bộ tăng áp kép. Mặc dù được chế tạo dựa trên khái niệm về sự tinh giản (dung tích động cơ được thu nhỏ), nhưng động cơ V6 mới đạt được một hiệu suất vận hành mạnh mẽ vượt trội. Đây là lý do tại sao động cơ V6 mới này có khả năng thay thế cho động cơ V8 4.8L cũ trên các phiên bản Panamera S và Panamera 4S.

Sức mạnh động cơ V6 trên chiếc Panamera và Panamera 4 được tăng thêm 10 mã lực lên 310 trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu ở cả hai phiên bản đều giảm vào khoảng 9 lít / 100km.

Porsche là tên gọi tắt của Porsche AG, được biết đến là một công ty chuyên sản xuất ô tô thể thao hạng sang của Đức. Với mỗi loại xe mà công ty này sản xuất, đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Minh Hằng còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất phim và thường xuyên chi tiền tỷ để đầu tư vào các dự án phim.

Về chuyện đời tư Minh hằng khá kín tiếng, trước đó, không ít người đồn đại rằng bạn trai Minh Hằng là một đại gia quyền thế, là người đứng sau "chống lưng" cho hoạt động showbiz của cô. Tuy nhiên cô đã phủ nhận việc bạn trai là đại gia. Nữ diễn viên từng chia sẻ người yêu mình là một doanh nhân nhưng không quá giàu có và hơn cô 10 tuổi, hai người đi lên từ một tình bạn đẹp. Vì không muốn bạn trai vướng phải những thi phi của showbiz, Minh Hằng chọn cách giấu kín, không tiết lộ anh với công chúng.

Trúc Chi (tổng hợp)