Video

Bỏ hơn 5 triệu mua tôm hùm, người phụ nữ có hành động bất ngờ

Sau khi đặt mua con tôm hùm với giá hơn 5,2 triệu, người phụ nữ đã quyết định thả nó xuống biển trước khi đầu bếp kịp chế biến.

Người phụ nữ Thụy Sĩ không rõ danh tính đã đến nhà hàng hải sản Gente di Mare ở Golfo Aranci trên đảo Sardinia của Ý cùng chồng.

Ngay sau đó, cô đã đặt mua một con tôm hùm trị giá 175 bảng Anh (tương đương với 5,2 triệu VNĐ) tại nhà hàng sang trọng rồi thả nó xuống biển trước khi đầu bếp kịp chế biến.

Được biết, trước khi thả con vật xuống nước, người phụ nữ này đã hỏi nhân viên nhà hàng rằng, liệu việc thả nó từ một độ cao nhất định có gây hại gì cho con tôm hùm hay không.

Tờ Daily Mail đưa tin, người phụ nữ nhặt con tôm hùm từ một chiếc thùng trong suốt và thả nó qua lan can kim loại xuống biển. Khoảnh khắc này được chồng cô và một người khác ghi lại. Clip sau đó được chia sẻ rộng rãi.

Antonio Fasolino, chủ nhà hàng nói với truyền thông địa phương rằng, người phụ nữ đã vuốt ve con tôm hùm một cách nhẹ nhàng rồi thả nó xuống biển.

"Người phụ nữ bước vào nhà hàng của chúng tôi và ngay lập tức bị choáng ngợp bởi bể cá ở lối vào. Cô ấy hỏi tôi liệu con tôm hùm có thể được thả xuống biển hay không. Và tôi đã trả lời: không có vấn đề gì với tôi cả! Sau đó cô ấy ngồi vào bàn với chồng mình. Cô ấy thực sự rất vui mừng và muốn thực hiện một hành động tử tế", Antonio Fasolino cho biết.

Báo chí đưa tin, con tôm hùm nặng khoảng 1kg và không chút do dự, du khách đã trả giá.

Những người chứng kiến ​​kể với giới truyền thông rằng ngay khi con tôm hùm chạm mặt nước, nó đã bơi đi.

Ông Antonio cho biết: "Lúc đầu, tôi tưởng cô ấy nói đùa. Sau đó, tôi hiểu rằng cô ấy rất nghiêm túc và muốn làm một việc tốt. Nhìn thấy niềm vui và sự phấn khích của cô ấy, tôi cũng cảm động".

"Cô ấy rất vui và xúc động khi có thể thực hiện được mong muốn này, và chúng tôi cũng vui mừng với cô ấy", người đàn ông nói thêm.

Hải Vân (Theo Independent)