Cộng đồng mạng

Bỏ học đại học vì nhớ nhà, cô dâu "số hưởng" nhận gần 1 tỷ tiền dạm ngõ cùng 13 cây vàng

Một cô dâu sinh năm 2000 ở Kiên Giang đang gây náo loạn cộng đồng mạng khi được nhà trai tặng gần 1 tỷ tiền nạp tài, chưa kể 13 cây vàng và nhiều nhẫn kim cương.

Sau đám cưới "khủng" mời ca sĩ Đan Trường ở Hưng Yên, Thái Nguyên, Cao Bằng,... mới đây dân mạng lại phát sốt trước một lễ dạm ngõ vô cùng tốn kém ở Kiên Giang. Theo đó, ngoài những lễ vật thông thường như cau, trầu, bánh hỏi,... thì số của hồi môn cô dâu được nhà trai tặng khiến nhiều người phải choáng váng.

Cô dâu "số hưởng" được nhà chồng tặng gần 1 tỷ tiền dạm ngõ cộng với 13 cây vàng và nhẫn kim cương.

Được biết, đây là những hình ảnh trong lễ dạm ngõ của cô dâu Minh Thư (SN 2000) và chú rể (SN 1998, quê Sóc Trăng) tổ chức ngày 28/2.

Theo chia sẻ của cô dâu Minh Thư, sính lễ nhà trai chuẩn bị gồm 13 cây vàng được thiết kế thành trang sức gồm nhẫn, dây chuyền, vòng tay... Không chỉ có vậy, cặp dôi còn được nhận 1 cặp nhẫn, 1 cặp bông tai, tất cả đều là kim cương và 888.888.000 đồng tiền mặt. Riêng cô dâu được cho 40 triệu đồng để may váy áo cho ngày lễ trọng đại.

888.888.000 đồng tiền nạp tài

13 cây vàng và nhẫn kim cương.

Được biết, cả cô dâu chú rể đều sinh ra trong gia đình vô cùng khá giả. Cặp đôi quen nhau qua mạng khi bạn thân của Minh Thư đăng status: "Tìm bạn trai cho bạn thân".

Sau 2 tháng quen nhau thì gia đình 2 bên bàn chuyện đám cưới. Tuy nhiên, khi đó Minh Thư mới vừa tròn 18 tuổi. Cô gái trẻ mong muốn được học hết đại học mới lấy chồng. Tôn trọng quyết định của Minh Thư, gia đình quyết định chỉ làm lễ dạm ngõ, chờ cô dâu học xong mới tổ chức đám cưới.

Cặp cô dâu chú rể 'số hưởng".

"Mình là sinh viên của một trường Đại học ở Sài Gòn, tuy nhiên, chỉ sau một ngày, mình cảm thấy nhớ nhà, thương bố mẹ không nỡ xa mình nên quyết định khăn gói về quê. Về được một thời gian thì lên kế hoạch cưới chồng luôn. Tiền học phí vẫn còn ở trường", Minh Thư chia sẻ với Vietnamnet.

Hiện, những hình ảnh và thông tin về đám hỏi “khủng” này đang nhận được sự quan tâm rất lớn trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều tỏ ra choáng váng trước độ chịu chi của gia đình chú rể và thầm ghen tị với cô dâu trẻ tuổi có "số hưởng”.

Lê Lan