TV Show

Bố già đã chính thức chạm mốc 3 triệu khán giả ủng hộ

Chỉ trong 6 tiếng của ngày sneakshow đầu tiên, Bố già đã cán mốc doanh thu 10,6 tỷ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất mọi thời đại.

Mới đây, trên trang Facebook MC Trấn Thành thông báo: “Chỉ trong một ngày hôm qua 14/3, Bố già đã thu về 34,2 tỷ với hơn 4000 suất chiếu - thành tích này lại tiếp tục phá kỷ lục doanh thu cao nhất 1 ngày trước đó cũng do Bố già lập ra, lần lượt là:

- 6/3 với 22 tỷ đồng

- 7/3 với 30 tỷ đồng

- 13/3 với 31 tỷ đồng

Sau gần 10 ngày ra rạp, Bố già đã chính thức chạm mốc 3 triệu khán giả ủng hộ. Đây là một tín hiệu vô cùng vui mừng của ekip Bố già nói riêng và cả ngành phim nói chung cho một mùa bội thu của rạp chiếu sắp tới.

Tất cả những con số ‘ngoài tưởng tượng’ này nếu thiếu đi sự thương yêu của quý vị khán giả thì quả thật vô nghĩa. Bố già xin cảm ơn, cảm ơn và cảm ơn!”.

Bài đăng trên trang Facebook MC Trấn Thành.

Thành công của Bố già cho đến thời điểm này là tín hiệu vui, là cú hích cho thị trường (rạp lẫn phim) sau những ngày ảm đạm vì dịch Covid-19, cũng là “sự chuyển mình trong nhận thức” để các nhà làm phim Việt đừng mãi bám chặt vào trai xinh, gái đẹp, tình yêu đôi lứa và cả bối cảnh hào nhoáng… để phục vụ khán giả.

Quốc Tiệp (t/h)