Bóng đá Việt Nam

Bộ đôi HAGL có cơ hội đối đầu với Văn Toàn tại K.League 2

Mới đây, hai cầu thủ trẻ của HAGL là tiền đạo Vũ Minh Hiếu và trung vệ Nguyễn Cảnh Anh đã được CLB Cheon An City FC ký hợp đồng thi đấu mùa giải K.League 2 2023

Trên fanpage của mình, CLB HAGL xác nhận: "Chúc mừng 2 cầu thủ HAGL tiền đạo Vũ Minh Hiếu và trung vệ Nguyễn Cảnh Anh sau 1 tuần thử việc tại CLB Cheon An city (Hàn Quốc) đã được Chủ tịch CLB xác nhận ký hợp đồng thi đấu mùa giải K - League 2 2023. Hai cầu thủ đang tiến hành xin thủ tục visa vào Hàn Quốc."

Cheonan City vừa giành quyền thăng hạng K.League 2. Họ sang Chonburi, một tỉnh nằm gần thủ đô Bangkok, Thái Lan để tập huấn. Tại đây, Nguyễn Văn Toàn cũng đang tập luyện cùng đội bóng mới là CLB Seoul E-Land.

Minh Hiếu và Cảnh Anh đều thuộc đội trẻ của HAGL, thi đấu cho CLB Hải Phòng ở mùa 2022 theo dạng cho mượn. Minh Hiếu sinh năm 2002, chơi ở vị trí tiền đạo, còn Cảnh Anh sinh năm 2002, vị trí sở trường là trung vệ. Mùa vừa rồi, Minh Hiếu được ra sân 136 phút ở V.League còn Cảnh Anh chưa thi đấu phút nào.

Hiện tại, cả hai đã trở về Việt Nam sau 1 tuần thử việc ở Hàn Quốc. Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu sẽ có cơ hội đối đầu với người đàn anh - Văn Toàn tại giải K.League 2 khi tiền vệ gốc Hải Dương vừa gia nhập Seoul E-Land FC.

Trong quá khứ, tiền vệ Lương Xuân Trường từng sang Hàn Quốc thi đấu nhưng không có được thành công trước khi về nước trong lặng lẽ. Hiện, Công Phượng cũng đã đầu quân cho một đội bóng Nhật Bản và có những buổi tập đầu tiên trên tại xứ Mặt trời mọc.

Về phía CLB HAGL, đội bóng này đã đăng ký 28 cầu thủ cho mùa giải mới. Trước mắt, lãnh đạo HAGL và lãnh đạo VPF để giải quyết câu chuyện liên quan tới nhà tài trợ. V-League 2023 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 3/2/2023.