Thể thao

Bố của cầu thủ Anh Đức nói gì khi con trai ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018?

"Hết sức vui mừng và không diễn tả hết cảm xúc", ông Nguyễn Bảy, bố cầu thủ Anh Đức, tiền đạo tuyển Việt Nam ghi bàn vào lưới Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup vỡ òa cảm xúc chia sẻ.

Ngay khi tiền đạo Anh Đức ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Malaysia cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, trên SVĐ Mỹ Đình, PV báo Người Đưa Tin đã được ông Nguyễn Bảy chia sẻ cảm xúc.

Ông Bảy tập trung theo dõi diễn biến từng pha bóng trên sân.

Ông Bảy vui mừng nói: "Cảm giác của tôi bây giờ hết sức vui mừng và không có gì có thể diễn tả được. Như trước đó, tôi đã chia sẻ với báo Người Đưa Tin, trước khi diễn ra trận đấu, Đức đã gọi điện về nhà và tôi có hỏi “Con có tự tin đá trận chung kết không”. Đức trả lời con tự tin lắm ba à, bởi tâm lý và bản lĩnh con giờ rất vững".

"Bây giờ, Đức đã chứng minh bằng việc ghi bàn vào đội tuyển Malaysia. Tôi quá vui mừng", ông Bảy nói thêm.

Cũng theo ông Bảy, trước đây, có lần ông đã trêu Đức về sự nghiệp “quần đùi áo số” rằng “cố gắng đến 30 tuổi nha con”. "Đức cười nói, "Ba đùa con, con còn đam mê, còn sức chạy là còn đá, trừ khi nào không ai thích, không ai chấp nhận con đá nữa con mới nghỉ".

Niềm tin vào cậu con trai và Việt Nam chiến thắng.

Ông Bảy cũng chia sẻ thêm: “"Hậu phương" của Đức khá vững vì gia đình luôn quan tâm, tạo điều kiện hết sức cho Đức. Từ khi 16 tuổi Đức đã vào lò đào tạo bóng đá Bình Dương, sau đó thi đấu cho nhiều CLB khác nhau cho đến nay. Gia đình luôn đồng hành và tạo sự thoải mái cho Đức tập luyện, thi đấu”.

Ông Bảy cười vui nói: “Ở nhà có ba và bạn bè Đức chờ con về ăn mừng đây”.