An ninh - Hình sự

Bộ Công an vào cuộc vụ 4 người tử vong sau bữa trưa tại Hưng Yên

Hôm nay, Bộ Công an và Bộ Y tế đã về huyện Kim Động làm việc với các bên liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 4 người tử vong sau khi ăn bữa trưa cùng nhau.

Chiều 29/12, ông Bùi Văn Phúc, Chủ tịch UBND huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết, tính đến thời điểm hiện tại đã có 4 nạn nhân tử vong sau khi ăn trưa cùng nhau tại nhà ông Nguyễn Văn S. ở xã Hùng An (Kim Động - Hưng Yên) vào trưa 26/12.

Theo cơ quan chức năng, trưa 26/12, ông Nguyễn Văn S. tổ chức bữa ăn gia đình. Mâm cơm hôm đó có 9 người gồm: vợ chồng ông S., gia đình hai con gái Nguyễn Thị Tươi, Nguyễn Thị Tình cùng nhiều cháu.

Sau bữa ăn, mọi người ra về. Đến tối cùng ngày, con trai 8 tuổi của chị Tươi và người con 4 tuổi của chị Tình xuất hiện tình trạng đau bụng, nôn mửa và tử vong tại nhà. Ngay sau đó, chị Tươi và chị Tình cũng gặp tình trạng tương tự. Dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội nhưng chị Tươi đã tử vong vào lúc 16h ngày 28/12. 

Trao đổi thông tin với báo Dân Trí, ông Bùi Văn Phúc cho biết, trong buổi ăn trưa 26/12, mặc dù chồng chị Tươi không tham gia ăn cùng. Tuy nhiên, khi đưa thi thể vợ từ Hà Nội về đến Trung tâm Y tế huyện Kim Động thì người này bị ngất và hiện đang trong tình trạng hôn mê sâu".

Cũng theo ông Phúc, đến hôm nay, chị Tình cũng không qua khỏi và đã tử vongHiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. .

Han (t/h từ Zing News, Dân Trí)