Sự kiện

Bộ Công an vào cuộc điều tra vụ cháy tại Cà Mau khiến 5 người bị thương

Ngày 31/8, tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, viện Khoa học Hình sự, bộ Công an đã vào cuộc điều tra vụ cháy cơ sở kinh doanh quần áo may sẵn Hải Dung vào đêm 29/8.

Clip: Hiện trường vụ cháy ghi nhận vào sáng 30/8.

Theo đó, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp với viện Khoa học Hình sự, bộ Công an cùng các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, giám định thiệt hại tài sản.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 21h ngày 29/8, lực lượng chức năng của tỉnh Cà Mau nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại cơ sở kinh doanh quần áo may sẵn Hải Dung, khóm 2, phường 7, TP.Cà Mau xảy ra vụ cháy.

Cơ sở trên do ông Hoàng Như Hải, SN 1971, ngụ khóm 3, phường 7, TP.Cà Mau làm chủ, chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo may sẵn, giày dép, cặp, vở học sinh,...

Sau khi tiếp nhận tin báo, hàng trăm chiến sĩ công an và nhiều xe chữa cháy được huy động đến hiện trường chữa cháy. Ngoài ra, xe cứu thương cũng được điều động đến hiện trường để vận chuyển những người bị thương đến cơ sở y tế.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ cháy

Hậu quả, làm 4 người bị thương gồm: Ông Nguyễn Văn Trung, 66 tuổi; bà Nguyễn Thị Hồng Đào, 67 tuổi; ông Ngô Văn Công, 45 tuổi và bà Lý Thị Tuyết Nhanh, 44 tuổi.

Bốn người nêu trên không bị thương do đám cháy, nhưng trong lúc xảy ra hỏa hoạn, vì hoảng loạn nên tự nhảy lầu xuống bị thương và được đưa đi điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Ông Nguyễn Văn Trung, bà Nguyễn Thị Hồng Đào, ông Ngô Văn Công bị chấn thương phần mềm. Còn bà Lê Thị Tuyết Nhanh bị thương vùng đầu và chấn thương vùng bụng.

Ngoài ra, trong quá trình tham gia chữa cháy có một chiến sĩ tên Trịnh Thanh Lol, 23 tuổi, chiến sĩ PCCC, Công an tỉnh Cà Mau bị thương ở ngón chân và trên cánh tay trái do bị thiếc cắt phải.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy cũng như con số thiệt hại vẫn đang được cơ quan tiến hành làm rõ.