Sự kiện

Bò chạy băng qua đường gây tai nạn khiến đôi vợ chồng thương vong

Tại Bình Dương vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khi cặp vợ chồng đi xe máy không ngay đâm trúng bò thả rông khiến chồng tử vong, vợ nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Vietnamnet).

Infonet đưa tin, vào khoảng 13h chiều 30/10, đôi vợ chồng trung niên (chưa rõ danh tính) chạy xe máy mang BKS 86B8- 012.06, lưu thông trên đường ĐT750, đoạn qua xã Định Hiệp (huyện Dầu Tiếng) hướng từ huyện Dầu Tiếng về huyện Bàu Bàng.

Đến đoạn thuộc địa phận ấp Hiệp Phước (xã Định Hiệp), xe máy của đôi vợ chồng bất ngờ tông vào một con bò thả rông băng qua đường. Cú va chạm mạnh khiến 2 người ngã xuống đường.

Theo Vietnamnet, người dân sau khi phát hiện vụ việc đã lại gần giúp đỡ, đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Người chồng do bị đập đầu xuống đường nên đã tử vong tại chỗ. Người vợ hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo một số người dân chứng kiến, khu vực này vắng người qua lại. Thời điểm xảy ra tai nạn, một con bò đang ăn cỏ bên đường thì bất ngờ chạy ngang khiến nạn nhân không kịp xử lý. Sau tai nạn, con bò này chạy vào vườn cao su gần đó.

Công an huyện Dầu Tiếng đã khám nghiệm hiện trường để điều tra, đồng thời truy tìm chủ của con bò gây tai nạn.

Bá Di (T/h)