Giải trí

Bnat lấn sân làm ca sĩ, chính thức ra mắt MV "Xin vía"

Bnat vừa chính thức ra mắt MV Tết mang tên “Xin vía” kết hợp cùng rapper Freaky.

Bnat là một nữ tiktoker/KOC được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu mến. Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen về giọng hát cũng như khả năng diễn xuất của mình. Nhận thấy được thế mạnh này, Bnat chính thức debut trở thành ca sĩ với sản phẩm đầu tay “Xin vía”. Sự chuyển hướng này của cô nàng khiến không ít khán giả bất ngờ và tỏ ra thích thú.

Bnat cực kỳ thần thái trong dự án MV mới

Được biết, sản phẩm âm nhạc này đã được ê-kíp đầu tư rất kỳ công cả về ý tưởng, concept và các set design tại trường quay. Riêng cô nàng Bnat trong MV này phải thay đến 4 layout trang điểm và trang phục để phù hợp với các cảnh quay cũng như truyền tải đúng thông điệp của bài hát.

Người đứng sau ca khúc “Xin vía” là Ngọc Dolil, anh chính là tác giả của bản hit "Cùng anh". Ngọc Dolil cũng góp mặt trong dự án MV “Xin vía” cùng Bnat.

Ngọc Dolil và Bnat trong MV "Xin vía"

Bên cạnh đó, ở dự án âm nhạc này, Bnat và ê-kíp còn kết hợp với rapper Freaky, tuy chỉ là đoạn rap ngắn nhưng phần lyrics đã khiến khán giả chú ý và thích thú vì quá đúng với tình trạng hiện tại của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.

Được mệnh danh là “hotboy làng rap Việt”, bản thân Freaky đã từng tạo được nhiều dấu ấn trong các sản phẩm âm nhạc như "Muốn được cùng em", "Thanh xuân có nhau"... Ở dự án Tết này, Freaky chia sẻ anh khá háo hức vì đây là một trong những dự án lớn anh được mời tham gia, bản thân anh cũng hy vọng bài hát này sẽ được nhiều bạn khán giả yêu thích.

Một đoạn nhỏ rapper Freaky xuất hiện trong MV "Xin vía".

Dù chỉ mới ra mắt, thế nhưng MV “Xin vía” đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả. Một số khán giả còn tin rằng việc Bnat chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát là đúng đắn vì giọng hát của cô nàng khá phù hợp với thị trường âm nhạc hiện nay.

MV "Xin vía"

An An