Ngôi sao

Binz lên tiếng việc bị lập group anti: "Có người yêu sẽ có người ghét"

Mới đây, một group anti Binz và Châu Bùi xuất hiện với lý do “ghét không cần phải trình bày” nhanh chóng thu hút sự chú ý với hơn 13 nghìn thành viên.

Cuối tháng 10/2020, group anti Hương Giang châm ngòi cho hàng loạt group anti từ Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi, Chi Pu và mới đây là Đỗ Khánh Vân. Sáng 6/1, dân mạng phát hiện có thêm một group anti cặp đôi Binz - Châu Bùi.

Nghi vấn Châu Bùi - Binz hẹn hò rộ lên đầu tháng 7 - thời điểm nam rapper vừa ra mắt MV Bigcityboi. Trước đó, huấn luyện viên Rap Việt còn liên tục đăng tải những dòng trạng thái "thả thính" trên trang cá nhân.

Thành viên của nhóm bày tỏ sự khó chịu với việc Binz và Châu Bùi “thả thính” nhau quá nhiều trên mạng xã hội.

Có thể thấy, “cơn bão” lập group anti có thể trúng bất kỳ ai bởi lý do mà admin nhóm anti Binz trình bày ở phần miêu tả: “Anti văn minh chỉ vậy thôi. Ghét không cần phải giải trình”. Chính vì vậy, cặp đôi Binz - Châu Bùi cũng không tránh được. Ban đầu, nhóm anti này được lập ra tập trung vào rapper Binz. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau, nhóm đã đổi tên và thành: Group anti couple Binz Bad boy và Châu Bùi Bad girl.

Binz và Châu Bùi rộ nghi vấn hẹn hò từ hồi tháng 7/2020.

Theo đa số bài đăng tải trên nhóm anti, thành viên trong nhóm tỏ sự khó chịu với việc Binz và Châu Bùi “thả thính” nhau quá nhiều trên mạng xã hội. Mọi động thái của Châu Bùi và Binz đều được mang ra “mổ xẻ”.

Ngay khi phát hiện ra nhóm “anti” Châu Bùi – Binz, nhiều cư dân mạng bày tỏ: “Group anti nhảm nhất tôi từng thấy. Nếu bị phốt hay thái độ gì đó thì đã đành”, “Việc anti cả cặp Châu Bùi và Binz như vậy là hơi quá đáng rồi, họ chỉ yêu nhau thôi mà, còn chuyện công khai như thế nào thì kệ họ chứ”, “Ai đủ tin tưởng, làm fan văn minh thì ở lại ủng hộ thôi. Ai thấy không thích thì bơ đi cho đẹp. Đặc biệt, đừng ‘body shaming’ người khác. Không ai cấm quyền bạn yêu thích hay ghét ai đó nhưng hãy văn minh nhất có thể”.

Một thành viên của nhóm FC Binz chia sẻ: “Hiện tại, theo thông tin mình nhận được có một group anti được lập ra nhằm bôi nhọ và xúc phạm anh Binz. Hãy là cộng đồng fan văn minh, lành mạnh và đoàn kết”.

Binz lên tiếng việc bị lập group anti.

Ngay sau đó, Binz bình luận dưới bài chia sẻ: “Kệ thôi các em có người yêu cũng sẽ có người ghét mà, làm sao tránh được”.

Hiện tại, thông tin về nhóm “anti” cặp đôi Châu Bùi - Binz có hơn 13 nghìn thành viên và vẫn đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều.

Phong Linh