An ninh - Hình sự

Bình Thuận: Bắt quả tang hàng chục nam, nữ tổ chức tiệc ma túy ở karaoke

Công an thị xã La Gi đang tạm giữ hình sự 14 đối tượng về các hành vi mua bán, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 12/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an thị xã La Gi triệt phá và bắt quả tang hàng chục đối tượng tổ chức tiệc ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn phường Tân Thiện, thị xã La Gi.

Trước đó, vào lúc 1h10 ngày 9/9, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Thuận chủ trì phối hợp Công an thị xã La Gi đã ập vào quán Karaoke ở đường Nguyễn Trường Tộ, thuộc khu phố 3, phường Tân Thiện thì phát hiện, bắt quả tang 24 đối tượng tại 3 phòng Vip đang có hành vi tàng trữ, mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Qua đó, thu giữ nhiều ma túy và tang vật có liên quan.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã lập biên bản quả tang, thu giữ tang vật, đưa tất cả các đối tượng cùng quản lý và nhân viên của quán karaoke về trụ sở Công an để làm việc. Qua test nhanh có 22/24 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Quán karaoke nơi các đối tượng tổ chức tiệc ma túy. (Ảnh:N.Y)

Quán karaoke này do Trịnh Công Sơn (SN 1977) trú tại khu phố 3, phường Tân Thiện, thị xã La Gi thuê lại để kinh doanh. Đối tượng Sơn đã thuê Nguyễn Văn Phước (SN 2002), trú tại xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu làm nhân viên cho quán.

Điều đáng nói là để qua mặt lực lượng chức năng, quán karaoke này được thiết kế rất kín đáo, với 2 lớp cửa cổng, gắn nhiều camera để quan sát; khách ra vào quán được nhân viên đóng, mở cửa cẩn thận, quán hầu như chỉ nhận khách quen và cảnh giác cao với những khách lạ mặt. Vì thế, đã gây không ít khó khăn cho lượng chức năng trong quá trình kiểm tra, phát hiện và bắt giữ các đối tượng.

Hiện nay, Công an thị xã La Gi đang tạm giữ hình sự 14 đối tượng về các hành vi mua bán, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.