An ninh - Hình sự

Bình Thuận: Xử lý đối tượng đăng thông tin xuyên tạc về dịch Covid-19

Ông Trí đã sử dụng trang facebook cá nhân có tên “Nguyễn Thành Trí” đăng thông tin có những ngôn từ thiếu chuẩn mực, xuyên tạc, xúc phạm đến Đảng và nhà nước.

Chiều 9/8, phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an phường Phú Hài, TP.Phan Thiết mời ông Nguyễn Thành Trí, 38 tuổi, trú tại khu phố 5, phường Phú Hài, TP.Phan Thiết đến cơ quan Công an tỉnh để làm việc.

Lý do cơ quan chức năng mời ông Trí đến làm việc là vì người này sử dụng trang Facebook cá nhân có tên Nguyễn Thành Trí đăng tải những ngôn từ thiếu chuẩn mực, xuyên tạc, xúc phạm đến Đảng và Nhà nước trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tạo thông tin tiêu cực, gây hoang mang cho dư luận.

Qua làm việc với cơ quan công an, ông Trí thừa nhận do trình độ nhận thức còn hạn chế nên có hành vi đăng tải bài viết có nội dung xấu trên mạng Facebook cá nhân. Đồng thời, chấp nhận hành của mình là sai trái và cam kết không vi phạm. 

Hiện, phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục củng cố hồ sơ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đắc Phú (Ảnh: Như Ý - Công an Bình Thuận)