Giáo dục

Bình Thuận: Xác minh thông tin cô giáo quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, đại diện sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết đang tiến hành xác minh thông tin một cô giáo dạy THPT có quan hệ bất chính với học sinh của mình.

Trưa 7/3, trao đổi với PV Người Đưa Tin, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết Sở này đang chỉ đạo một trường THPT thuộc thị xã LaGi xác minh làm rõ thông tin phản ánh về việc một cô giáo có quan hệ bất chính với nam sinh đang học lớp 10 của mình.

Ảnh minh họa.

"Chúng tôi đang yêu cầu phía trường phối hợp với Công an để điều tra. Thông tin giờ đang có nhiều luồng, nên phải làm từ từ, chắc chắn để tránh xảy ra sơ suất", bà Hoàn cho hay.

Vị Phó Giám đốc cũng bộc bạch nếu đúng đây là sự thật thì vô cùng đáng tiếc, và như thế sẽ có chỉ đạo để xử lý nghiêm.

Được biết, cô giáo này đã kết hôn và có một con trai gần 3 tuổi.

Theo lời tố cáo của ông T. (chồng cô giáo H.) với trường học nơi cô giáo này công tác, từ cuối năm 2018 đến nay, cô H. có nhiều dấu hiệu bất thường. Từ đó làm người chồng đã nảy sinh nghi ngờ tiến hành điều tra và bắt quả tang cô giáo này cùng với học sinh của mình khi đang ở khách sạn.

Một nguồn tin từ sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết, ông T. đã từng làm đơn lên tận Sở để thông báo về hành vi của vợ mình. Phía trường cô giáo này công tác đã phải bắt cô giáo này làm kiểm điểm và hứa không tái diễn.