An ninh - Hình sự

Bình Thuận: Truy tìm người có liên quan đến vụ đâm chết người ở quán nhậu.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận vừa ra quyết định truy tìm người có liên quan đến vụ giết người xảy ra tại thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình.

Ngày 8/7, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, Thượng tá Nguyễn Xuân Tiến, Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận vừa ra quyết định truy tìm người có liên quan đến vụ giết người xảy ra tại thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình xảy ra vào ngày 18/6.

Theo đó, Cơ quan điều tra truy tìm Vũ Trường Thiên Phúc, SN 1998, ngụ số 6, đường số 11, khu phố 4, phường Phước Bình, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM.

Vũ Trường Thiên Phúc có đặc điểm nhận dạng cao 1,73m; da trắng, tóc cắt cao, không mái; lông mày đen rậm; sống mũi cao, thể tạng trung bình…

Đối tượng Phúc là người nghi thực hiện tội phạm. Người bị tố giác hiện không rõ đang ở đâu, cần tổ chức truy tìm để phục vụ quá trình điều tra vụ án.

Lãnh đạo công an tỉnh giao Cơ quan Cảnh sát điều tra chủ trì thực hiện các công tác, biện pháp truy tìm nghi can theo quy định và đề nghị các cơ quan có liên quan phối hợp truy tìm.

Khi tìm thấy Vũ Trường Thiên Phúc, đề nghị thông báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận (PC02), địa chỉ 347, Thủ Khoa Huân, phường Phú Thủy, Tp.Phan Thiết. Số điện thoại 02523.428.125 hoặc liên hệ số 0397376455 gặp điều tra viên Tạ Trương Khắc Dũng.

Đối tượng được cơ quan công an truy tìm

Như Người Đưa Tin đã thông tin, vào khoảng 0h10 sáng 19/6, có 2 nhóm thanh niên nhậu 2 bàn khác nhau tại một quán nhậu ở thị trấn Lương Sơn. Lúc này có nhóm của Lê Chí C., SN 1992, trú thị trấn Lương Sơn có 3 người.

Trong lúc nhậu, một thanh niên trong nhóm C. đến mời chủ quán nhậu 1 ly bia rồi bất ngờ đập ly vào đầu của anh Nhàn, chủ quán.

Sau đó, nhóm của C. xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả với nhóm thanh niên còn lại đang ngồi nhậu. Trong lúc 2 nhóm đánh nhau một thanh niên đã lấy dao của quán nhậu đâm C.. C. chạy ra khỏi quán một đoạn thì ngã xuống đường tử vong.

Sau đó, nhóm thanh niên rời khỏi hiện trường. Một thanh niên khác trong nhóm của C. bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.