Dân sinh

Bình Thuận tổ chức Ngày hội việc làm

Ngày hội này thu hút nhiều sự quan tâm của các ứng viên với nhiều vị trí tuyển dụng tại các tiện ích vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn...

Ngày 14/10, Ngày hội việc làm tại Bình Thuận với hơn 500 cơ hội việc làm ngành nhà hàng khách sạn đã thu hút đông đảo sự tham dự của sở, ban, ngành, người lao động, sinh viên trên địa bàn tỉnh và các thành phố, tỉnh lân cận.

Các ứng cử viên tham gia ngày hội việc làm tại Bình Thuận. (Ảnh: Đắc Phú)

Ngày hội này thu hút nhiều sự quan tâm của các ứng viên tại khu vực với nhiều vị trí tuyển dụng tại các tiện ích vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn… Đây là dịp để các lao động ngành dịch vụ tại Bình Thuận nói riêng cũng như tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận nói chung có thêm cơ hội làm việc.

Nếu làm việc tại đây thì chế độ đãi ngộ và phúc lợi cạnh tranh cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, chương trình đào tạo bài bản chính vì vậy thu hút đông đảo người lao động và sinh viên.

Ông Nguyễn Ngọc Thành - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh Bình Thuận phát biểu tại ngày hội việc làm.

Phát biểu tại ngày hội việc làm, ông Nguyễn Ngọc Thành - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh Bình Thuận cho biết: “Với mục tiêu đến năm 2030, du lịch sẽ trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, ngành du lịch tỉnh Bình Thuận đặt bài toán phát triển nguồn lực lao động cả về lượng và chất là yếu tố then chốt, nhằm nâng cao chất lượng và thương hiệu du lịch địa phương”.