Hồ sơ điều tra

Bình Thuận: Tin “thần y" bấm huyệt, một người đàn ông tử vong thương tâm

Ngày 26/5, Công an thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận đang điều tra nguyên nhân vụ do tin "thần y" bấm huyệt chữa bệnh, một người đàn ông trên địa bàn đã tử vong.

Cách đây vài năm, anh V.T.T, SN 1993, ngụ thôn Hiệp Cường, xã Tân Tiến, thị xã La Gi trong lúc đi chăn bò bị húc vào lưng trúng phần tủy sống, bị liệt phần dưới cơ thể, không thể tự sinh hoạt. Anh T. hiện có vợ và 1 con, gia đình thuộc diện khó khăn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng 24/5, người quen của gia đình anh T. ở phường Bình Tân, thị xã La Gi giới thiệu 1 người đàn ông (chưa rõ lai lịch) đến nhà để bấm huyệt với mong muốn anh T. có thể giảm đi 1 phần bệnh tật.

Sau khi bấm huyệt được khoảng 30 phút, anh T. nói mệt trong người. Người nhà thấy anh có dấu hiệu bất thường nên đưa đi bệnh viện Đa khoa huyện La Gi cấp cứu. Tuy nhiên, đến 15h cùng ngày anh T. đã tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị xã La Gi tổ chức khám nghiệm hiện trường, đồng thời trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Đắc Phú