Dân sinh

Bình Thuận: Tìm thấy thi thể em học sinh bị nước cuốn trôi mất tích

Tối 2/5, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Thuận tìm thấy thi thể em học sinh lớp 7 mất tích bị dòng nước cuốn trôi mất tích.

Đến khoảng 19h tối 2/5, sau rất nhiều nỗ lực tìm kiếm, thi thể em T.V.D, học sinh lớp 7 bị mất tích đã được lực lượng cứu nạn chuyên nghiệp của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Thuận tìm thấy.

Vị trí nơi tìm thấy thi thể em D. tại chân cầu Hùng Vương, Tp.Phan Thiết, cách hiện trường nơi mất tích hơn 3 km.

Được biết, từ lúc nhận được tin báo cho đến khi phát hiện thi thể em D., lực lượng cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn khi thời tiết không được thuận lợi như: mưa lớn, dòng nước chảy siết, nước nguồn chảy về mạnh.

Vì vậy, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Thuận đã huy động tối đa nhân lực tham gia tìm kiếm em D..

Các lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm trước đó.

Hiện, cơ quan Công an Tp.Phan Thiết làm các thủ tục để bàn giao thi thể em D. cho gia đình lo hậu sự.

Như Người Đưa Tin đã thông tin trước đó, chiều ngày 1/5, nhóm 8 học sinh lớp 7 rủ nhau ra kênh Bến Lội chơi thì có 3 em bị nước cuốn. Sau đó, 2 em cố gắng bơi và được cứu vào bờ, còn 1 em bị đuối nước.

Theo một người có nhà gần khu vực này cho biết, khi thấy nhóm học sinh tập trung trên bờ kênh, họ khuyên không nên tắm ở bờ kênh này vì nước chảy siết rất mạnh. Thế nhưng, một lúc sau, nghe tiếng tri hô, người này chạy ra thì phát hiện 3 em kêu cứu giữa dòng nước.

Trong số này, có 2 em cố gắng bơi và được cứu lên bờ, còn em D. (sinh năm 2009) thì bị chìm mất tích.