Sự kiện

Bình Thuận: Tìm thấy thi thể 2 nam sinh mất tích khi tắm biển, nỗ lực tìm kiếm 2 người còn lại

Sau hơn 3 giờ đồng hồ tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 nam sinh trong nhóm 4 người gặp nạn mất tích khi tắm biển. Hai nạn nhân còn lại vẫn đang được nỗ lực tìm kiếm.

Đến khoảng 20h10 tối 22/8, lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận cùng ngư dân địa phương đã phát hiện thi thể 2 nam sinh trôi dạt vào bờ, cách khu vực xảy ra vụ việc khoảng 300m về phía Nam. Hiện, công tác tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại vẫn đang được triển khai trên diện rộng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm, lực lượng cứu hộ dùng lưới tìm kiếm

Hai nạn nhân được tìm thấy là Trần Bảo S., 19 tuổi và Nguyễn Thanh L., 19 tuổi.

Như đã đưa tin, vào sáng cùng ngày có một nhóm sinh viên gồm 12 người (3 nữ, 9 nam) từ TP.HCM đến TP.Phan Thiết du lịch và tạm trú tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến gần chợ Rạng.

Đến khoảng 16h chiều, nhóm sinh viên này khoảng 7 người xuống tắm biển thuộc khu phố 2, phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết. Trong lúc tắm, do sóng lớn nên nhóm sinh viên này bị đuối nước, giơ tay ra dấu cầu cứu. Thấy vậy, một số khách tắm gần đó đã kịp bơi ra cứu vớt 3 người lên bờ, 4 người còn lại mất tích.

Lực lượng chức năng cùng người dân mong ngóng tung tích các nạn nhân.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định danh tính 4 du khách mất tích gồm: Trần Bảo S., 19 tuổi; Nguyễn Bảo A., 18 tuổi; Nguyễn Thanh L., 19 tuổi và Nguyễn Thiện T., 18 tuổi, tất cả đều ngụ tại TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, hiện đang là sinh viên một trường đại học tại TP.HCM.

Ba du khách đang được cứu vớt, đang cấp cứu tại bệnh viện gồm: Nguyễn Hoàng Nguyên, 18 tuổi; Đặng Minh Nghĩa, 18 tuổi và Đỗ Xuân Lộc, 19 tuổi đều trú tại Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Hiện, công tác tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại vẫn đang được tích cực triển khai.