Dân sinh

Bình Thuận: Tìm nhân thân ngư dân tử vong khi đánh bắt trên biển

Theo trình bày của thuyền trưởng tàu cá BT 99109TS ở Bến Tre, vào ngày 3/8, khi đang đánh bắt hải sản thì có một thuyền viên tên Linh tử vong.

Ngày 5/8, Công an Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và đang tiến hành tìm thân nhân thuyền viên bị tử vong khi đang tham gia khai thác hải sản trên biển.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân cao khoảng 1,65m, lông mày thưa, mũi tẹt. Nạn nhân mặc áo dài tay màu xanh nước biển, quần màu đen. Trên cánh tay trái có xăm 2 hàng số nhưng bị mờ không nhìn rõ, cánh tay phải có xăm hình mặt người. Thi thể nạn nhân không có dấu hiệu bị tác động.

Thông tin ban đầu, vào lúc 15h ngày 4/8, Công an Tp.Phan Thiết nhận được tin báo của người dân về trường hợp thuyền viên tử vong được đưa vào cảng cá Phan Thiết.

Theo trình bày của thuyền trưởng tàu cá BT 99109TS, quê tỉnh Bến Tre, vào ngày 3/8, khi đang đánh bắt hải sản cách Tp.Phan Thiết khoảng 50 hải lý thì thuyền viên tên Linh (chưa rõ nhân thân) bị bệnh nên đưa vào bờ khám. Đến 22h cùng ngày, thuyền viên Linh tử vong.

Hiện, vụ việc đang được các ngành chức năng điều tra làm rõ.