An ninh - Hình sự

Bình Thuận: Phát hiện thi thể trôi dạt vào bờ biển

Ngày 15/3, lực lượng chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang truy tìm nhân thân thi thể người đàn ông trung niên được người dân phát hiện.

Một người dân trong lúc đi lượm phế liệu trên bờ biển thuộc thôn Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận tá hoả phát hiện một thi thể trôi vào bờ. Người này đã báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến bảo vệ hiện trường và trưng cầu giám định pháp y. Qua khám nghiệm nạn nhân được xác định là nam giới khoảng độ tuổi từ 35-40. Nạn nhân bên ngoài mặc áo phao hiệu Yamaha, bên trong mặc áo khoác màu đen và áo thun ngắn tay có cổ. Thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nặng.

Nạn nhân người dân phát hiện trên bờ biển thuộc xã Tân Thànhhuyện Hàm Thuận Nam.

Trước đó, vào ngày 8/3, cũng một người dân trong khi đi lượm ve chai dọc bờ biển thôn Thuận Thành, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam cũng phát hiện một tử thi đang nằm trên bờ biển.

Thi thể trôi dạt vào bờ biển là nam giới, đội tuổi trung niên, cao khoảng 1,65m, mặc quần short màu đen, áo thun màu nâu đỏ, mang giày thể thao màu nâu trắng. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân và thi thể đang trong giai đoạn phân hủy. 

Hiện, các vụ việc đang được Công an huyện Hàm Thuận Nam giải quyết theo quy định của pháp luật.