Dân sinh

Bình Thuận: Ô tô ôm cua lao lên lề đường tông 1 người tử vong

Ngày 19/2, tin từ Công an Tp.Phan Thiết cho biết trên địa bàn đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe ô tô và 2 người đang đứng trên lề đường.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h30 sáng nay, xe ô tô mang biển kiểm soát 72A-475.54 lưu thông đến vòng xuyến cầu Hùng Vương, thuộc phường Phú Hài, Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận và ôm cua thì lao lên lề đường.

Lúc này, trên lề có anh Nguyễn Minh Ph. (sinh năm 1999) và anh Ngô Long Bảo (sinh năm 2000) đang đứng trước nhà của Bảo thì bị xe ôtô này tông vào. Anh Ph. bị ủi vô cột điện trong lề và ôtô chỉ dừng lại khi tông gãy cột điện. Anh Bảo thì bị tông văng ra ngoài.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: DT)

Cả 2 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu nhưng anh Ph. đã tử vong do vết thương quá nặng, người còn lại bị gãy chân. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Phan Thiết đã khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Đồng thời trích xuất camera, thu thập chứng cứ để xác định người điều khiển xe ôtô gây tai nạn.

Theo người dân, trước đó 2 nạn nhân cùng nhóm bạn ngồi chơi, hát karaoke trước nhà, thời điểm xảy ra tai nạn thì nhóm bạn đã về, chỉ còn 2 nạn nhân đang dọn dẹp thì bị ô tô lao vào tông.