Dân sinh

Bình Thuận: Nổ lớn trong phòng trọ có 3 người, 1 người bị thương nặng

Bên trong căn nhà trọ có 2 cháu nhỏ và anh K.. Cả 3 được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Tối 7/5, Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ lớn trong căn nhà trọ tại khu phố Phú An, thị trấn Phú Long khiến một người đàn ông bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 7/5, người dân nghe một tiếng nổ lớn phát ra tại phòng trọ số 9 của một khu trọ thuộc khu phố Phú An, thị trấn Phú Long.

Sau tiếng nổ, khói bay mịt mù, kèm mùi nghi là hoá chất. Người dân xung quanh phát hiện anh Nguyễn Kim K. (33 tuổi) nằm bất tỉnh trên vũng máu trước cửa phòng.

Bên trong phòng có thêm 2 cháu nhỏ là con và cháu của anh K. đang nằm trên gác. Cả 3 được người dân đưa đi cấp cứu tỉnh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Rất may mắn, 2 cháu không thương tích, chỉ hoảng hốt bất tỉnh nên đã được đưa về nhà. Riêng anh K. bị thương nặng, mất máu nhiều.

Người dân ở gần căn nhà trọ cho biết, khi nghe tiếng nổ, mọi người tưởng nổ bình gas, nhưng khi vào sâu bên trong thì bình ga vẫn còn nguyên.

Vụ nổ cũng làm đồ đạc trong phòng bị văng tứ tung. Camera an ninh cũng ghi lại một phần vụ việc. Những người có mặt tại hiện trường còn ngửi thấy mùi hoá chất nghi chất gây nổ…

Hiện, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang phối hợp phong toả, khám nghiệm hiện trường, đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.