An ninh - Hình sự

Bình Thuận: Kẻ dùng xăng phóng hỏa đốt người tình rồi lẩn trốn bị bắt giữ

Trong lúc cãi vã, Nghĩa phóng hỏa đốt người tình ngay tại phòng trọ của hai người rồi bỏ trốn. Tuy nhiên, Nghĩa đã bị công an bắt giữ sau vài ngày truy xét.

Ngày 18/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã bắt giữ được Lê Ngô Tấn Nghĩa, 18 tuổi, để điều tra, làm rõ về hành vi dùng xăng phóng hỏa đốt chị N. (người tình của Nghĩa) tại phòng trọ.

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, chị T.T.A.N, 18 tuổi và Nghĩa yêu nhau và sống cùng nhau như vợ chồng tại một nhà trọ trên địa bàn khu phố 5, phường Phú Trinh, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Vào khoảng 22h ngày 14/10, giữa Nghĩa và người tình là chị N. xảy ra cãi vã do ghen tuông.

Lúc này, nhiều người dân sống trong khu trọ trên bất ngờ nghe thấy tiếng nổ phát ra, lửa bùng cháy trong căn phòng trọ của hai người.

Một lúc sau, họ nhìn thấy Nghĩa và N. cùng chạy ra khỏi phòng. Lúc này trên lưng và mặt chị N. bị bỏng nặng.

Ngày sau đó, người dân nhanh chóng đưa chị N. đi cấp cứu tại bệnh viên Đa khoa An Phước, nhưng do vết thương quá nặng đã được chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để tiếp tục điều trị.

Sau khi gây án xong, Nghĩa bỏ trốn về xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình, Bình Thuận. Tuy nhiên, sau đó Nghĩa đã bị lực lượng công an truy xét và bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.