An ninh - Hình sự

Bình Thuận: Hỗn chiến kinh hoàng trước quán bar, ba thanh niên thương vong

Khuya ngày 24/4 tại trước quán Bar phường Hàm Tiến - Tp Phan Thiết xảy ra vụ hỗn chiến, hai nhóm thanh niên lao vào ẩu đả, khiến một người tử vong tại chỗ.

Sáng ngày 25/4, cơ quan Công an tỉnh Bình Thuận đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai những người liên quan trong quán bar, trích xuất camera an ninh để phục vụ công tác điều tra. Công an tỉnh đã trưng cầu giám định pháp y đối với nạn nhân đã chết trong vụ hỗn chiến xảy ra tại phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết khiến một người chết và hai người bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ việc vào sáng nay 25/4

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 0 giờ sáng nay,  hai nhóm thanh niên khi đang chơi trong một quán bar ở địa phương trên thì xảy ra mâu thuẫn lời qua tiếng lại. Sau đó, hai nhóm thanh niên này kéo nhau ra ngoài xong vào ẩu đả. Hậu quả cuộc hỗn chiến làm thanh niên Nguyễn Đinh Đ. (sinh năm 2001, ngụ xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết) tử vong tại chỗ,  Huỳnh Văn Minh và Võ Minh Hiệp (cùng sinh năm 2004, ở xã Thiện Nghiệp) bị thương nặng.

Hiện các lực lượng chức đang phối hợp điều tra, truy bắt hung thủ và làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.