Dân sinh

Bình Thuận: Học sinh lớp 11 bị sóng cuốn trôi mất tích khi tắm biển

Một em học sinh từ Bình Định vào Đồng Nai thăm người thân rồi theo người quen ra biển ở Bình Thuận chơi, trong khi đi tắm biển đã bị sóng cuốn mất tích.

Ngày 12/7, các ngành chức năng cùng người dân người dân trong xóm biển và thợ lặn vẫn tiếp tục tìm kiếm dọc bờ biển Hàm Tân – La Gi một em học sinh bị sóng biển cuốn mất tích.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào lúc 16h30 ngày 11/7 tại bãi biển thôn 3, xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, thường gọi xóm 9 nhà.

Thời điểm xảy ra vụ việc có 3 người lớn và một thiếu niên tên Tôn Minh N. (SN 2005, ngụ xã Nhơn Thành, huyện An Nhơn, Bình Định) ra tắm biển lúc đang có sóng lớn. Một lúc sau 3 người lớn chạy lên bờ tri hô cầu cứu, cho biết em N. đã bị sóng cuốn ra xa.

Sau khi nghe tiếng tri hô, hàng chục người dân dùng thúng chèo ra tìm kiếm, sau đó dùng lưới rùng giăng bao một diện tích mặt biển để kéo tìm.

Cuộc tìm kiếm đến hơn 18h cùng ngày nhưng không có kết quả. Do trời tối nên việc tìm kiếm nạn nhân phải dừng lại.

Em học sinh này học lớp 11, quê Bình Định có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, em vào Đồng Nai theo người quen làm nghề lót bạt hồ tôm, ra xã Sơn Mỹ, Hàm Tân chơi được 3 ngày thì gặp nạn.