Dân sinh

Bình Thuận: Hai xe máy văng xa sau va chạm, một người tử vong

Ngày 12/2, Công an Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong.

Sau tiếng va chạm mạnh, người dân đi trên đường Nguyễn Hội, Tp.Phan Thiết phát hiện hai người đàn ông nằm trên đường, cạnh đó là hai xe máy. Cả hai nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng một người đã không qua khỏi.

Khoảng 0h30 ngày 12/2 trên đường Nguyễn Hội, Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đoạn cách QL1 khoảng 100m xảy ra vụ tai nạn giữa hai xe máy. Tại hiện trường, xe máy mang BKS 86C2-064.85 văng xa, cách xe máy không có biển số khoảng 15m.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh:DT)

Sau cú tông, cả hai nạn nhân đều nằm trên đường và được xe cứu thương đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu. Tuy nhiên, ông P.H.S (SN 1982) là người đi xe máy không gắn biển số được xác định đã tử vong. Người còn lại bị thương.

Nhận được tin báo, công an Tp.Phan Thiết đã đến khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để điều tra chiều hướng lưu thông của các phương tiện. Đồng thời trưng cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ.