Hồ sơ điều tra

Bình Thuận: Điều tra vụ khống chế nhân viên quán karaoke đưa đi khách sạn

Công an Bình Thuận đang điều tra vụ cô gái 15 tuổi tố cáo nhóm người có hành vi bắt giữ người trái pháp luật và đưa đến khách sạn xảy ra tại huyện Tuy Phong.

Sáng 3/11, Đại tá Phạm Thật, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Phó Giám đốc, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm tại khu phố 4, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong.

Theo đơn tố cáo của em T (15 tuổi), nhân viên quán karaoke tại thôn 1, xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong.

Khoảng 17h, ngày 31/10, tại quán karaoke có một nhóm đối tượng lứa tuổi trung niên, sau khi tổ chức ăn nhậu và hát karaoke tại quán thì có một đối tượng đặt vấn thỏa thuận “đi qua đêm”, nhưng em T không chấp nhận.

Tuy nhiên, nhóm đối tượng này đã bất ngờ bắt giữ, khống chế đưa em T lên xe ô tô BKS: 86C-15289 đồng thời đưa em T đến khách sạn Hưng Thịnh tại khu phố 5, thị trấn Liên Hương. Sau đó một đối tượng đã đưa em T vào phòng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đại tá Phạm Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận chỉ đạo vụ việc

Ảnh: Công an cung cấp

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phong đã khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, trích xuất camera, lấy lời khai người bị hại và những người có liên quan. Đồng thời khám nghiệm hiện trường, đưa bị hại đi giám định pháp y và báo cáo sự việc cho lãnh đạo Công an tỉnh.

Qua xác minh, điều tra cho thấy các đối tượng gồm: Lê Anh Tuấn (40 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình), là Phó Giám đốc của một công ty tại Bình Thuận; Trương Đình Vinh (32 tuổi, ngụ khu phố 8, thị trấn Liên Hương); Nguyễn Văn Hùng (41 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An); Nguyễn Văn Chiến (26 tuổi, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) và đối tượng tên Sơn, chưa rõ địa chỉ.

Những đối tượng này đã khống chế và đưa em T lên xe đến khách sạn. Trong đó, đối tượng Lê Anh Tuấn là người đã khống chế và thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với nạn nhân.

Đối tượng Lê Anh Tuấn tại cơ quan công an

Ảnh: Công an cung cấp

Vụ việc cho thấy các đối tượng này coi thường pháp luật và gây hoang mang trong dư luận.

Đại tá Phạm Thật đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra và đưa các đối tượng này ra truy tố trước pháp luật.

Thiện Tâm