An ninh - Hình sự

Bình Thuận: Điều tra 3 thanh niên tử vong dưới hồ Suối Đá

3 thanh niên đi đánh bắt cá đến chiều không về nhà. Sau một đêm tìm kiếm, thi thể 3 thanh niên được vớt lên bờ.

Sáng ngày 17/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 3 thanh niên tử vong dưới hồ Suối Đá.

3 thanh niên đi đánh bắt cá khi đến chiều không về nhà nên mọi người trong nhà đi tìm và phát hiện xe máy để ở khu vực bờ hồ Suối Đá thuộc huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Sau một đêm tìm kiếm, sáng nay, thi thể ba người nổi lên mặt nước và được di chuyển lên bờ.

Các nạn nhân là P.H.H (sinh năm 1995), T.N (sinh năm 1983), N.V.V (sinh năm 2000). Cả 3 ở gần nhà nhau tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc và đều có mối quan hệ họ hàng.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, ngày 16/2, 3 người thanh niên này rời khỏi nhà và được cho là đi đánh bắt cá.Đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy về nên chia nhau đi tìm.

Khi đến hồ Suối Đá, khu vực thuộc xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc, cách nhà các nạn nhân khoảng 10km thì phát hiện 2 xe máy của những người này cùng các đôi dép để trên bờ hồ.

Gia đình nghi vấn có chuyện không hay xảy ra vì vậy, huy động mọi người trong gia đình mò tìm dưới hồ Suối Đá nhưng không có không thấy.

Tiếp tục tìm kiếm thì đến sáng ngày 17/2, thi thể một người nổi lên nên được vớt đưa vào bờ.

Sau đó, người dân dùng xuồng máy dạo quanh khu vực để tìm kiếm và vớt được thi thể 2 người còn. Các vị trí này cách bờ hồ không xa.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã khám nghiệm hiện trường, tìm nhân chứng và cho xuồng máy chạy quanh khu vực tìm các vật chứng liên quan.

Bên cạnh đó, các lực lượng chức năng cũng đã trưng cầu lực lượng Kỹ thuật hình Sự (PC09) Công an tỉnh Bình Thuận khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.