Dân sinh

Bình Thuận: Công an kịp thời tìm được chủ nhân chiếc ví bị rơi để trao trả

Sáng ngày 10/3, Công an phường Phú Thủy, Tp.Phan Thiết đã trao trả tài sản gồm bông tai vàng và nhiều giấy tờ tùy thân cho người dân bị đánh rơi.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 10/3, anh Phan Hiền Khanh, SN 1989, trú khu phố 4, phường Đức Thắng, Tp.Phan thiết, tỉnh Bình Thuận đến Công an phường Phú Thủy trình báo, về việc có nhặt được chiếc ví trên đường Trần Hưng Đạo thuộc khu phố 1, phường Phú Thủy.

Qua kiểm tra, bên trong ví có một chiếc bông tai bằng vàng và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng như: Căn cước công dân, đăng ký xe, thẻ ngân hàng...

Sau khi rà soát trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, Công an phường Phú Thủy đã xác minh được thông tin và số điện thoại của chủ nhân số tài sản trên.

Đến 9h30 cùng ngày, công an đã liên hệ và mời anh Nguyễn Văn Thắng, SN 1968, ở khu phố 3, phường Phú Thủy, Tp.Phan Thiết đến trụ sở nhận lại tài sản. Nhận lại tài sản, anh Thắng toả ra rất là vui mừng, gửi lời cảm ơn tới người nhặt được ví và Công an phường Phú Thủy.

Anh Thắng cho biết tối ngày 9/3, khi lưu thông qua tuyến đường Trần Hưng Đạo thuộc khu phố 1, phường Phú Thủy, Tp.Phan Thiết đã đánh rơi chiếc ví.