An ninh - Hình sự

Bình Thuận: Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong rừng sâu

Phải mất gần 2 giờ, lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận mới tiếp cận được vị trí phát hiện người đàn ông tử vong.

Ngày 15/12, Công an huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông được người dân phát hiện vào ngày 14/12.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 14/12, một người đi rừng tại khu vực đỉnh núi Đồi Mít thuộc tiểu khu 419, thôn 10, xã Đa Kai, huyện Đức Linh phát hiện thi thể người trong tình trạng phân huỷ gần hết nên trình báo công an địa phương.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Linh đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và báo cáo sự việc lên Công an tỉnh.

Sau đó, công an huyện Đức Linh cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Trung tâm Giám định pháp y tỉnh nhanh chóng đến hiện trường.

Các lực lượng chức năng được chở đi xe máy đến đầu rừng. Sau đó phải đi bộ băng rừng, leo núi, vượt qua những con suối và dốc đá cao để đến được đỉnh núi.

Vị trí phát hiện người đàn ông tử vong.

Do vị trí phát hiện thi thể cách đường gần 10 km, đường đèo núi nên lực lượng chức năng mất gần 2 giờ đồng hồ mới tiếp cận được hiện trường.

Tại hiện trường, ngoài thi thể người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy gần hết, lực lượng chức năng còn phát hiện 1 sợi dây được cột trên cành cây cao.

Ngoài ra, các vật dụng như điện thoại, nhẫn... vẫn còn. Nạn nhân sau đó được xác định là anh Hoàng Văn L., 34 tuổi, trú xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Sau đó, lực lượng chức năng thông báo người thân của nạn nhân có rẫy gần khu vực này đến nhận diện thi thể. Người thân cho biết, anh L. mất tích gần 2 tháng, gia đình có đi tìm nhưng không thấy.

Thi thể anh L. sau đó được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về nhà để làm các thủ tục ma chay theo phong tục địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.