An ninh - Hình sự

Bình Thuận: Bắt thanh niên xông vào nhà tắm đâm nạn nhân tử vong

Người đàn ông đi làm về, đang ở trong phòng tắm thì bị một thanh niên cầm dao xông vào đâm hàng chục nhát dẫn đến tử vong.

Sáng ngày 14/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ và Trung tâm Pháp y tỉnh Bình Thuận khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 13/1, anh T.V.N (SN 1987) sau khi đi lái xe tải chở hàng về, đang tắm tại nhà ở phường Phước Hội, Tx.La Gi, tỉnh Bình Thuận thì bất ngờ bị Nguyễn Minh Vượng (25 tuổi) cầm dao đi vào nhà, mở cửa phòng tắm đâm nhiều nhát. Nạn nhân ngã gục xuống sàn nhà.

Công an và pháp y lập biên bản sau khi khám nghiệm. (Ảnh:DT).

Thời điểm này có vợ của anh N. trong nhà. Nghe tiếng la hét, cha của anh N. ở cạnh đó chạy qua và khống chế, bắt giữ Vượng.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu và chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận. Thế nhưng đến 5h ngày 14/1, anh N. đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người liên quan.